Súng nổ giữa trung tâm thành phố, người nước ngoài bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm người nước ngoài đang đi bộ trên đường giữa trung tâm TP HCM, bất ngờ bị 2 đối tượng đi xe máy nã súng làm 1 người bị thương nặng.

Đến rạng sáng nay, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra một vụ nổ súng kinh hoàng làm một người nước ngoài trọng thương.
Công an TP HCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. 
Trước đó, khuya 19/3, một nhóm đàn ông khoảng 5 – 6 người nước ngoài đi bộ trên đường Tôn Thất Thiệp ra hướng đường Pasteur. Khi đến trước quán bar Gold Beer Club (phường Bến Nghé, quận 1) thì bất ngờ xuất hiện 2 thanh niên đi trên xe SH ập đến.
Đối tượng ngồi sau nhảy xuống xe rút súng bắn 1 phát vào nhóm khách nước ngoài nói trên và nhanh chóng lên xe tẩu thoát.
Nghe tiếng súng nổ, mọi người chứng kiến một người đàn ông hơn 30 tuổi gục xuống đường và nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Sài Gòn cấp cứu
Ngay sau khi nhận thông, công an Q.1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng và những người đi cùng nạn nhân.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Vũ Sơn

Bình luận(0)