Số ĐT “0888 247 247” gặp Bí thư Thăng ý nghĩa gì?

Google News

Số điện thoại "nóng" 088 247 247 mà Văn phòng thành ủy vừa công bố để gặp Bí thư Đinh La Thăng hoạt động liên tục 24/24 suốt 7 ngày trong tuần.

Ngày 19/2, Văn phòng Thành ủy TP HCM đã công bố số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ảnh trực tiếp đến Bí thư Đinh La Thăng.
Theo thông báo của Văn phòng Thành ủy TP HCM, trong thời gian triển khai thiết lập tổng đài điện thoại chính thức với đầu số ngắn và dễ nhớ, Văn phòng Thành ủy thông báo số điện thoại của đường dây nóng tiếp nhận thông tin trực tiếp đến Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng hiện tại là 0888 247 247.
So dien thoai
 Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng.
Trao đổi với báo VnExpress sáng 20/2, ông Lê Văn Minh - Phó ban tuyên giáo Thành ủy TP HCM cho biết, số điện thoại "nóng" 088 247 247 mà Văn phòng thành ủy vừa công bố sẽ hoạt động liên tục 24/24 và suốt 7 ngày trong tuần. Việc chọn số điện thoại "247" cũng mang ý nghĩa này.
"Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng trực tiếp sử dụng số điện thoại này. Nếu Bí thư bận việc sẽ có người trực, tiếp nhận tất cả các phản ánh của người dân thành phố, sau đó tổng hợp và báo cáo cho Bí thư Thành ủy", ông Minh nói.
Trước đó, ngày 15/2, tại cuộc họp của Thành ủy TP HCM về công tác tổ chức chăm lo Tết Bính Thân 2016 trên địa bàn TP HCM, ông Đinh La Thăng, bí thư Thành ủy, đã chỉ đạo lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin cho ông.
Ông Đinh La Thăng cho biết: “Đường dây nóng sẽ tiếp nhận các thông tin được người dân phản ánh về những vấn đề của TP HCM. Hàng ngày Văn phòng Thành ủy TP HCM sẽ tổng hợp để báo cáo trực tiếp lên cho tôi, kịp thời nắm tình hình và chỉ đạo xử lý”.
Tại cuộc kiểm tra Ban Thường vụ Huyện ủy Củ Chi về quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP HCM lần X ngày 18/2, ông Thăng cũng yêu cầu phải có đường dây nóng cho Bí thư, Chủ tịch huyện để người dân gửi thông tin, để tiếp cận được dân, có hơi thở của người dân.
Theo Doanh nghiệp Việt Nam

Bình luận(0)