Sẽ xét xử lưu động vụ thảm sát ở Bình Phước

Google News

(Kiến Thức) - Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, trong vòng một tháng sẽ đưa hung thủ vụ thảm sát ở Bình Phước ra xét xử lưu động.

Clip toàn cảnh buổi họp báo:

Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, sẽ sớm đưa vụ án thảm sát ở Bình Phước ra xét xử lưu động công khai.
Đại tá Phúc nhận định, đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây sự phẫn nộ của người dân rất lớn. Người dân hoang mang vì không biết đối tượng nào mà gây án một cách man rợ, từ đó đòi hỏi trách nhiệm của lực lượng Công an phải nhanh chóng phá án, đưa hung thủ ra ánh sáng.
Se xet xu luu dong vu tham sat o Binh Phuoc
 Đại tá Trần Thắng Phúc (ngồi ngoài cùng bên phải) cho biết, trong vòng một tháng, sẽ đưa vụ án ra xét xử lưu động công khai.
Đặc biệt, vụ án này được sự quan tâm rất lớn của quần chúng trên cả nước. Đại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ công an đã đích thân đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo điều tra, đồng thời chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.
Khi đã xác định đúng hướng điều tra, và điều quan trọng là các điều tra viên tham gia trong chuyên án này đã thể hiện rất rõ trình độ, thậm chí không ăn không ngủ, quyết tâm phải bắt được hung thủ trước khi các nạn nhân được an táng, để các nạn nhân được yên nghỉ.
Se xet xu luu dong vu tham sat o Binh Phuoc-Hinh-2
 Thượng tướng Lê Qúy Vương cho biết,  hiện chuyên án đã cơ bản kết thúc, và đã đủ căn cứ khởi tố hai nghi can về hành vi Giết người, Cướp tài sản và thực hiện lệnh tạm giam.
Trong buổi họp báo, Thượng tướng Lê Qúy Vương – Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, hiện chuyên án đã cơ bản kết thúc, giai đoạn tiếp theo là hoạt động tố tụng, cơ quan điều tra sẽ phối hợp chặt chẽ với viện kiểm sát, giám sát từng hoạt động một, đồng thời nhanh chóng đưa ra xét xử.
"Chúng tôi cố gắng trong thời gian chậm nhất một tháng đưa ra xét xử lưu động công khai để răn đe, rằng giết người là không thể thoát"- Đại tá Phúc khẳng định.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

Gấu con

Cảm ơn các đồng chí công an đã vất vả trong thời gian ngắn như vậy đã tìm ra thủ phạm.

Minh Hiền

Nguyễn Thị Hoa

Đề nghị xét xử lưu động xong tử hình tại chỗ mới làm gương cho những ai đang có ý định như thế .Nếu không đâu lại vào đấy.