Ô tô tông liên hoàn trên quốc lộ 13, 1 người chết

Google News

Vụ tai nạn ô tô tông liên hoàn trên quốc lộ 13 đã khiến 1 người chết.

Trong vụ tai nạn ô tô trên, ai chiếc ô tô 4 chỗ đi cùng chiều đã tông ngang vào nhau rồi lao hẳn lên lề, hư hỏng nặng đồng thời tông một xe gắn máy và cuốn người phụ nữ trên xe máy này vào gầm.
O to tong lien hoan tren quoc lo 13, 1 nguoi chet
Công an thị xã Thuận An phong tỏa hiện trường để điều tra vụ tai nạn. 
Tới sáng 10/4, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 13 đêm 9/4 và đưa các xe bị nạn về kho tạm giữ để tiếp tục điều tra.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 9/4, xe ôtô 4 chỗ màu đen do anh Trần Hoàng Long - 28 tuổi, ngụ Bình Dương lưu thông cùng chiều với xe ôtô màu đỏ do anh Lê Huy Tuấn Anh - 26 tuổi, cùng ngụ Bình Dương điều khiển.
Khi hai xe đi qua quốc lộ 13 (hướng từ TP.HCM về Bình Dương), đoạn thuộc khu phố 1, P.Thuận Giao, thị xã Thuận An thì xảy ra vụ va chạm. Tại hiện trường, xe ôtô màu đen tông ngang hông xe màu đỏ rồi cả hai xe cùng leo lên lề, húc đổ một trụ điện ven đường.
O to tong lien hoan tren quoc lo 13, 1 nguoi chet-Hinh-2
Chiếc xe máy chở nạn nhân tử vong cách xa hai ô tô nhiều mét. 
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân xung quanh vội vàng chạy đến thì tá hỏa khi phát hiện dưới gầm hai xe ôtô này một người phụ nữ đã tử vong, một chiếc xe máy nghi của nạn nhân bị húc văng xa hàng chục mét.
Bước đầu, cơ quan công an xác định người phụ nữ tử vong là chị Lê Thị Giàu (26 tuổi, quê An Giang) được một người bạn chở bằng xe máy đi ngang qua đây và chị Giàu bị cuốn vào gầm xe ôtô, tử vong tại chỗ.
Người chở chị Giàu cũng bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.
Hiện công an thị xã Thuận An đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân tai nạn.
Video vụ tai nạn liên hoàn giữa 8 ô tô xe máy (nguồn: VTC):
Theo Tuổi trẻ

Bình luận(0)