Nữ sinh lớp 11 uống thuốc sâu tự tử trong nghĩa trang

Google News

(Kiến Thức) - Người dân bàng hoàng phát hiện nữ sinh uống thuốc sâu tự tử. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nữ sinh này tử vong sau đó.

Công an huyện Nho Quan (tỉnh Ninh Bình) cho biết, đơn vị này đang làm rõ vụ việc em Đinh Thị Ph., học sinh lớp 11C, trường Trung học phổ thông Nho Quan B đã tử vong sau khi uống thuốc sâu tự tử.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 3/3, khi đi chăn bò tại nghĩa trang Đống Đặng (xã Đồng Phong, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình), một người dân bất ngờ phát hiện chiếc xe đạp cùng chiếc túi (dạng túi đựng sách của học sinh) vứt bên cạnh một ngôi mộ. Đi sâu vào bên trong, người này nhìn thấy dưới ao nước là một nữ sinh vẫn mặc đồng phục đang quẫy đạp trong trạng thái hết sức hoảng loạn. Thấy vậy, người chăn bò lập tức kéo nữ sinh lên và gọi điện thông báo cho Công an xã Đồng Phong.
Nu sinh lop 11 uong thuoc sau tu tu trong nghia trang
 Trường THPT Nho Quan B, nơi nữ sinh Ph. theo học.
Qua kiểm tra ban đầu, phát hiện gần đó là một chai thuốc trừ cỏ đã cạn cùng những biểu hiện bất thường của nữ sinh nên Công an xã Đồng Phong đã đưa nữ sinh vào Bệnh viện Đa khoa Nho Quan cấp cứu. Danh tính nạn nhân được xác định là em Đinh Thị Ph., học lớp 11C, trường THPT Nho Quan B. Đến ngày 5/3 em Ph đã tử vong.
Việc em Ph tự tử khiến người thân và thầy cô học sinh trường THPT Nh0 Quan B rất bất ngờ.
Trao đổi với PV Kiến Thức, thầy Hoàng Thanh Hà, Phó hiệu trưởng trường THPT Nho Quan B cho biết: “Khoảng 14h20 nhà trường nhận được thông báo từ Công an xã Đồng Phong về trường hợp của học sinh Đinh Thị Ph.. Ngay lập tức, tôi cùng cô giáo chủ nhiệm và thầy phụ trách đoàn trường vào Bệnh viện xem xét tình hình. Cùng với đó, tôi cũng thông báo cho cha mẹ học sinh Ph.”.
Nguyên nhân vụ việc đang được công an huyện Nho Quan khẩn trương làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)