Nguy kịch khi đang tạm giam ở CA huyện: Bộ CA vào cuộc

Google News

(Kiến Thức) - Văn phòng BCA đã có văn bản đề nghị đồng chí Giám đốc CA tỉnh Hải Dương làm rõ vụ bỗng dưng nguy kịch khi tạm giam ở CA huyện...

Liên quan đến vụ ông Phạm Khắc Chử (SN 1971, trú tại thôn An Liệt, xã Thanh Hải, huyện Thanh Hà) bị tạm giam tại công an huyện Thanh Hà (Hải Dương), để chờ tòa xét xử bỗng dưng nhập viện trong tình trạng nguy kịch, thân thể có một số vết thương được báo Kiến Thức phản ánh hôm 13/6, Văn phòng Bộ Công an vừa có văn bản gửi Tổng Biên tập báo Kiến Thức cho biết đã đề nghị đồng trí Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương chỉ đạo xử lý, kiểm tra thông tin này.
Nguy kich khi dang tam giam o CA huyen: Bo CA vao cuoc
Văn bản đề nghị đồng trí Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương chỉ đạo xử lý, kiểm tra thông vụ bỗng dưng nguy kịch khi tạm giam ở CAH
Như đã thông tin, trước đó, khoảng 9h ngày 5/6, Công an xã Thanh Hải cùng với công an huyện Thanh Hà đã đến nhà ông Phạm Văn Chử với lý do không thực hiện dự phiên tòa xét xử do tội của ông Chử gây ra. Thời điểm bị bắt giữ, ông Chử có tình trạng sức khỏe bình thường, trên người không có thương tích và cũng không có tiền sử về bệnh trạng trong cơ thể.
Tuy nhiên, đến chiều tối ngày 7/6, người thân của ông Chử nhận được tin báo, ông Chử đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.
“Khi gia đình tôi tiếp cận thì thấy trên thân thể Chử có nhiều thương tích, mặt mũi biến dạng đến mức khó nhận diện và đang trong phòng cấp cứu thở ô xi, không nói được và không nhận thức được điều gì. Do tình trạng nặng, Công an huyện Thanh Hà và Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương đó đã chuyển em trai tôi đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.” - ông Phạm Khắc Mạnh viết.
Trao đổi với PV Kiến Thức, trưởng công an xã Thanh Hải, ông Nguyễn Văn Vân cho biết, đối tượng Phạm Khắc Chử bị bắt theo lệnh truy nã của Công an huyện Thanh Hà. Trước đó, đối tượng Chử bị truy tố về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản quy định tại khoản 1 điều 139, Bộ luật hình sự. Thời điểm bị bắt giữ (sáng 4/6/2015) sức khỏe đối tượng Chử bình thường.
Ông Mạnh mong muốn, các cơ quan chức năng điều tra vụ việc để làm rõ nguyên nhân thương tích của em trai mình.
Hồng Liên

Bình luận(0)