Lai lịch bí ẩn của “Thánh cô cô bóc” vừa bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - "Thánh cô cô bóc" bị bắt từng làm mưa làm gió trên facebook tên thật là Nguyễn Thị Hương Giang hay còn gọi là Trang Trương, Trang Nổ, trú tại Hà Nội....

"Thánh cô" tự xưng là một chuyên gia tin tức
Thánh cô cô bóc bị bắt là người từng gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua với các trang facebook như: Thánh cô cô bóc, Tuyết Anh Trần... chuyên bóc mẽ đời tư sao Việt. Tên thật của "Thánh cô" là Nguyễn Thị Hương Giang hay còn gọi là Trang Trương trú tại Hà Nội.
Lai lich bi an cua “Thanh co co boc” vua bi bat
"Thánh cô cô bóc" làm mưa làm gió trên facebook bị bắt
"Thánh cô" tự xưng là một chuyên gia tin tức trong đó tài khoản facebook của Cô Cô là nơi bóc mẽ những chuyện tế nhị, động trời của những nhân vật đình đám trong showbiz. Khi Thánh Cô Cô Bóc bắt đầu xuất hiện, chính facebook này đã khẳng định họ có một tập đoàn chuyên đi bóc tách chuyện “thâm cung bí sử” của sao Việt.
Tập đoàn "Thánh cô cô bóc" bao gồm 12 người vốn là vợ của các đại gia đang có mối quan hệ gần gũi với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt. Đối tượng mà "Thánh cô" hướng tới đều là những nhân vật có máu mặt trong làng giải trí, có mối liên hệ thân thiết với "đại gia giấu mặt" của showbiz Việt - Phượng Chanel như: Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan..
"Thánh cô cô bóc" là cái tên được thay đổi từ faceook Tuyết Anh Trần, Thánh Cô Cầu Bóc, Thánh Cô Cô Bóc- Tuyết Anh Trần và hiện tại là Minh Minh Phan. Sự thay đổi liên tục tên tài khoản của facebook này vì nhiều tài khoản lập ra trước đó bị hacker đánh sập.
Tồn tại hơn 1 năm nay, không ai biết mặt chủ nhân của facebook này là ai. Dù có thời gian, chân dung Trang Trương, người được cho là chủ nhân facebook này lộ diện. Nhưng, Tuyết Anh Trần vẫn cực lực phủ nhận mình là Trang Trương.
Tiểu sử của Thánh cô cô bóc qua lời Phượng Chanel
Theo Phượng Chanel, “Thánh cô” chính là Trang Trương còn gọi là Trang Nổ. Cách nay 5 năm, Trang nhờ model Quang Hòa mua cho 1 căn hộ trong khu tái định cư An Phú. Trang in card visit lấy danh là giám đốc kinh doanh của Đài Truyền Hình (Nhưng khi Quang Hòa điều tra đến địa chỉ trên thì không có mà là địa chỉ ma).
Trang luôn dùng hàng fake nhưng khoe mọi người là mua với giá cao. Ngoài ra, Trang Trương còn "nổ" với mọi người là con ông to nhưng sau này bị “bóc mẽ”, Trang Nổ đã mất tích mấy năm.
Lai lich bi an cua “Thanh co co boc” vua bi bat-Hinh-2
 Phượng Chanel vạch mặt Thánh cô cô bóc
Khi thông tin của Phượng Chanel được đăng tải, Trang Trương đã phản pháo. Trang cho biết mình hoàn toàn không quen biết Phượng Chanel cũng như Quang Hòa và không hiểu sao bị lôi vào chuyện không liên quan đến mình. Trang đã làm việc với luật sư để khởi kiện Phượng Chanel, Quang Hòa và những người khác có liên quan về tội xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.
Ngoài ra, Trang Trương cũng sẵn sàng ra tòa chịu tội trước pháp luật nếu như Phượng Chanel hay Quang Hòa đưa ra được bất kì bằng chứng nào chứng minh cô là Thánh Cô Cô Bóc – Tuyết Anh Trần. Cô cũng cho biết thêm rằng mình sống ở Q7, TPHCM chứ không phải sống ở Q2 hay Hà Nội.
Tuy nhiên, vào sáng 11/6 , Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trang Trương về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.
Sau đó, chủ nhân của facebook Minh Minh Phan (cũng là Tuyết Anh Trần, Thánh cô cô bóc) đã xuất hiện đính chính thông tin Thánh cô cô bóc bị bắt là sai sự thật khiến dư luận hết sức tò mò không biết đâu mới thực sự là "Thánh cô cô bóc" thật.
Thủy Vũ (TH)

Bình luận(2)

Minh Hiền

Thành

CA bắt nhầm rồi.

Minh Hiền

susu

Bọn đểu này chuyên làm trò chó