Hai vợ chồng chết bất thường trong nhà trọ ven QL1A

Google News

(Kiến Thức) - Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An đang phong toả hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra vụ án mạng hai vợ chồng chết bất thường.

Đến gần 12h trưa nay 17/3, Phòng CSĐT Công an tỉnh Long An cùng Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp, Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) vẫn đang có mặt tại hiện trường là căn nhà trọ ven QL1A, đoạn thuộc xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức nơi xảy ra vụ hai vợ chồng chết bất thường để giữ trật tự. Tại đây, hàng trăm người dân địa phương vây kín theo dõi nghi án về cái chết của ông Nguyễn Văn Mẫn (46 tuổi) và vợ là Lê Thị Bích Liễu (34 tuổi, cùng quê tỉnh Đồng Tháp).
Hai vo chong chet bat thuong trong nha tro ven QL1A
 Công an tỉnh Long An khám nghiệm hiện trường vụ giết người rồi tự sát.
Trước đó sáng cùng ngày, một người quen với vợ chồng ông Mẫn rụng rời khi phát hiện bà Liễu tử vong trong tình trạng cổ bị cắt, máu lênh láng dưới nền nhà; trong khi ông Mẫn nằm thoi thóp trên giường, miệng sùi bọt mép, xung quanh nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.
“Ngay khi nhận tin, Công an xã đã có mặt đưa ông Mẫn đi cấp cứu. Tuy nhiên khi đến bệnh viện, người đàn ông này cũng không quá khỏi vì liều lượng thuốc độc thấm vào cơ thể quá nhiều”, ông Trường Văn Triều, Chủ tịch UBND xã Mỹ Yên, cho biết.
Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, có khả năng do mâu thuẫn, ông Mẫn đã giết vợ rồi tự sát.
>>> Video chờ con đi vắng, chồng giết vợ rồi tự sát:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)