Hai nữ quái móc ví khách nước ngoài, đang chia tiền thì bị công an bắt

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi hai nữ quái móc ví khách nước ngoài tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), chúng tổ chức chia tiền ngay tại đó thì bị công an bắt quả tang. 

Ngày 27/8, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ hai nữ quái móc ví khách nước ngoài là Nguyễn Thị Nga (SN 1998, xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) và Tào Thị Thuần (SN 1987, quê ở Quảng Xương, Thanh Hóa, HKTT, xã Thọ Vinh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).
Theo tài liệu, khoảng 12h30 ngày 18/8, anh Chiaverini Sergio cùng vợ là chị Brandi Francesca (quốc tịch Ý) đi dạo chơi ở bờ hồ Hoàn Kiếm, đoạn gần điểm dừng xe điện, xe bus.
Khi thấy anh Sergio, Nga đã ra mời anh Sergio mua thiệp du lịch (đối tượng bán thiệp du lịch, quạt vải) nhưng anh Sergio không mua.
Hai nu quai moc vi khach nuoc ngoai, dang chia tien thi bi cong an bat
 Hai nữ quái tại cơ quan Công an.
Tiếp đó, anh Chiaverini Sergio được một người phụ nữ khác mời mua 3 chiếc thiếp với giá 150.000 đồng và anh Chiaverini Sergio đã đồng ý. Thấy vậy, Nga bảo Thuần ra áp sát để mình móc chiếc ví sau túi chéo của vị khách du lịch.
Ngay khi trộm được ví của vị khách nước ngoài, Nga cho vào túi đồ của mình và bỏ đi, còn Thuần ở lại tiếp tục mời nam vị khách này mua quạt, nhưng anh từ chối.
Hai nu quai moc vi khach nuoc ngoai, dang chia tien thi bi cong an bat-Hinh-2
 Tang vật vụ việc.
Nga và Thuần sau đó gặp nhau trước cửa số nhà 57 Đinh Tiên Hoàng. Khi thấy Nga lôi tiền ra đếm, Thuần mới biết rằng số tiền này vừa trộm được của anh Chiaverini Sergio (tổng cộng được 14 tờ 500.000 đồng tiền Việt Nam).
Sau đó, Ngay đưa Thuần 3 triệu đồng. Tuy nhiên khi cả hai đang cầm tiền thì bị Công an quận Hoàn Kiếm ập vào bắt giữ.
Tại cơ quan Công an, Thuần và Nga đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Được biết, Thuần đã lập gia đình, con lớn của Thuần sống với ông bà nội, con thứ hai sống với ông bà ngoại ở Thanh Hóa, con út cùng Thuần sinh sống và học tại Hà Nội.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)