Hà Nội: Va chạm xe máy, tài xế xe buýt bị đánh tới tấp

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi va chạm với xe máy, tài xế xe buýt bị đánh tới tấp sau khi giải cứu được nạn nhân dưới gầm xe.

Vụ việc hi hữu tài xế xe buýt bị đánh xảy ra khoảng 10h45 phút sáng nay (15/7) trên đường Xã Đàn mới, đoạn đối diện số nhà 69 (quận Đống Đa – Hà Nội).

Một số nhân chứng cho hay, khi xe buýt số hiệu 02 mang BKS 30T – 4215 lưu thông đến đoạn đường nói trên, xe bắt đầu vào cua sang đường để đi tiếp hướng Nguyễn Lương Bằng thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 29K1 – 453.59 do 1 nam thanh niên khá trẻ đi phía sau. Cú va chạm khiến xe máy đổ ra đường và bị cuốn vào gầm xe buýt, nam thanh niên mắc kẹt tại đó.
Sau khi cùng phụ xe xuống giải cứu, đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, lái xe bất ngờ bị một nhóm thanh niên xông vào hành hung.
Hiện trường vụ tai nạn. 
Trao đổi nhanh với phóng viên tại hiện trường, anh Tạ Hồng Trường – nhân viên phụ xe buýt nói trên cho biết: “Thời điểm xảy ta tai nạn, tôi thấy xe máy do 1 cậu thanh niên khá trẻ không đội mũ bảo hiểm đi phía sau, khi xe tôi vào cua thì va chạm với xe này. Sau khi xảy ra tai nạn, tôi và tài xế đã xuống xem tình hình thì thấy cậu ta mắc kẹt vào xe máy dưới gầm xe buýt. Chúng tôi tìm cách đưa cậu thanh niên ra sau đó lập tức đưa vào bệnh viện Đống Đa để chữa trị, nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ ở chân. Nhưng 1 lúc sau, có khoảng 4-5 thanh niên đi xe máy đến bất ngờ xông vào đánh tới tấp tài xế khiến tài xế bị thương”.
 Đến 11h45 phút, hiện trường vẫn được cơ quan chức năng điều tra, xử lý vụ việc.

Anh Nguyễn Khắc H (30 tuổi) – nhân viên bảo vệ ở cửa hàng đối diện với hiện trường cho biết thêm, nạn nhân theo quan sát của anh thì không bị thương nặng, nhưng sau vụ việc cũng đã xảy ra xô xát giữa 1 nhóm thanh niên và tài xế như đã nói ở trên.

Quan sát tại hiện trường, đến 11h45 trưa cùng ngày, chiếc xe máy nạn nhân vẫn nằm dưới gầm xe buýt và chỉ bị hư hỏng nhẹ. Cơ quan chức năng khu vực cũng đã đến để điều tra, xử lý vụ việc.

Hiện vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.


Giang Vương

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nhân Sg

Bọn lái xe buyt cần phải vậy may ra hãm đà côn đồ của chúng, may mà thnah niên bị cán chưa chết.

Minh Hiền

Lão Nông

sao lại đánh người ta như vậy chứ?