Hà Nội ngập, một người đàn ông bị nước cuốn trôi trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 4h30 sáng nay 25/5, người dân sống ở đường Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông bị nước cuốn trôi.

Vào thời điểm trên, người dân sống ở đường Thụy Khuê (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội), trong lúc chống nước ngập vào nhà đã phát hiện một thi thể người đàn ông bị nước cuốn trôi trên đường.
Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Đại (SN 1962, trú tại số nhà 185, đường Thụy Khê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội).
Một người hàng xóm nhà ông Đại cho biết, đêm qua mưa lớn, Hà Nội ngập lụt nhiều tuyến đường trong đó, khu vực đường Thụy Khê ngập nặng, nước ngập đến đầu gối, tràn hết vào nhà nên hai bố con ông Đại dậy để dọn dẹp. Dọn nhà xong, hai bố con ông Đại kéo nhau lên Bộ Nông nghiệp ở số 16 Thụy Khuê để kiểm tra ô tô có bị xem có bị làm sao không. Lúc về người con không thấy bố đâu nên quay lại tìm.
Ha Noi ngap, mot nguoi dan ong bi nuoc cuon troi tren duong
 Địa điểm phát hiện thi thể nạn nhân.
"Ban đầu mọi nhìn thấy hai cánh tay trắng bệch, đang nắm chặt, trôi dạt vào gần nhà số 205 đường Thụy Khuê nhưng nghĩ là ma-nơ-canh vì ở đây nhiều cửa hàng quần áo. Sau đó, cháu nhà tôi nó nhìn thấy cái nhẫn màu vàng đeo ở ngón tay, nghi ngờ đó là thi thể người chết đang trôi nên đã gọi điện báo công an phường. Lúc tôi chạy xuống cửa thì mọi người đã đưa thi thể ông Đại vào trong cửa hàng bán bánh mỳ, người vợ anh này đang kêu khóc." - bác Phương, chủ cửa hàng bánh mỳ kể lại.
Được biết, ông Đại có hai người con trong đó người con gái bị bại não từ nhỏ. "Chú này gầy gò nhưng tử tế, nhanh nhẹn, nhiệt tình lắm. Nhà ai có việc gì chú ấy cũng sang giúp, tết nhất chú ấy đi chúc từng nhà một... Nhà có hai đứa con thì đứa con gái bại não, chỉ biết ngồi ở cửa cười suốt ngày… Vừa nghe tin chú ấy bị như vậy tôi nổi hết cả da gà, nghĩ cứ tội cho chú ấy. Hiền lành, tốt bụng mà phải ra đi trong cảnh trời ơi đất hỡi này." – hàng xóm sống gần nhà nạn nhân cho biết.
Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện 354.
Hồng Liên

Bình luận(0)