Cứu cháu bé đói lả nằm bất động bên đường

Google News

(Kiến Thức) - Cháu bé ở tỉnh Cao Bằng lạc xuống Hà Nội, sau 3 ngày không được ăn gì, nằm bất động tại ngã tư, rất may được các chiến sĩ CSGT cứu kịp thời.

Cháu bé đói ăn nằm bất động bên đường được các chiến sĩ CSGT Đội số 5, Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an TP. Hà Nội phát hiện vào khoảng 7h30h ngày 15/9, tại chốt ở ngã tư đường Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.
Chiến sĩ CSGT đưa thức ăn, nước uống cho cháu bé.
Vào khoảng thời gian kể trên, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm: trung úy Đặng Hoàng Tân và thiếu úy Đỗ Hữu Đức phát hiện một cháu bé nằm ngất tại chốt. Thời điểm các chiến sĩ CSGT phát hiện, cháu bé trong tình trạng hôn mê, chân tay và mặt có nhiều vết xước do chảy máu.
Ngay lập tức, trung úy Tân và thiếu úy Đức đã tiến hành sơ cứu và mua đồ ăn uống cho cháu bé. Khi tỉnh dậy, cháu bé cho biết nhà ở Cao Bằng bị lạc đến nay đã 3 ngày và không được ăn uống gì. Nhưng khi đến Hà Nội, cháu bị trẻ em đường phố hành hung gây ra những vết thương nhẹ trên người.
Ngay sau đó các chiến sĩ CSGT đưa cháu về trụ sở Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên. Sau khi được cho ăn uống đã nhớ ra tên là Nguyễn Nhật Nam (13 tuổi) nhà ở Hồ Quảng, thị xã Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, bố là dân tộc Tày, mẹ đã mất.
Công an phường Ngọc Lâm đang phối hợp với công an địa phương nơi em bé sinh sống để giải quyết.
Tiến Dũng

Bình luận(0)