Chân dung nghi phạm vụ sát hại 4 người một gia đình ở Thạch Thất

Google News

(Kiến Thức) - Cả 2 nghi phạm liên quan đến vụ sát hại 4 người một gia đình ở Thạch Thất - Hà Nội đều nghiện ma túy và bị nhiễm HIV, vừa mới đi tù về.

Liên quan đến vụ sát hại 4 người một gia đình ở Thạch Thất, tối 7/12, một công an viên cho biết, ngoài nghi phạm Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội) cơ quan công an còn bắt thêm nghi phạm Cấn Văn Nam (trú tại thôn 7, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra.
Theo công an viên này, nghi phạm Kỳ bị bắt khoảng 16h30, khi đang trốn tại địa bàn huyện Phúc Thọ (Hà Nội). Hiện nghi phạm Kỳ đang được cơ quan công an di lý về trụ sở Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an thành phố Hà Nội) để đấu tranh làm rõ.
 Chân dung hung thủ do một người dân cung cấp.
Cả hai đều nghiện ma túy và bị nhiễm HIV, đều không có nghề nghiệp ổn định và vừa đi tù mới về. Trong đó, Nguyễn Văn Kỳ từng có 3 tiền án và mới ra tù hồi tháng 5/2015 sau khi thụ án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Cách hôm xảy ra vụ án ít ngày, Kỳ bị công an quận Cầu Giấy bắt về tội trô cắp, mới được thả.
“Chúng tôi khổ vì hai đối tượng này. Chúng tôi nhiều hôm phải thức đêm tuần tra vì các đối tượng thường xuyên đi ăn cắp, rình mò ở nhà các hộ dân khiến người dân” – Công an vên này kể lại.
Theo những người dân sống gần nơi ở của nghi phạm Kỳ, Kỳ là một đối tượng bất hảo. Kỳ có hai người vợ, đã có con nhưng đểu bỏ. Nơi ở của Kỳ chỉ là một căn nhà tạm bợ, được dựng bằng mấy hàng gạch và một vài tấm fibro xi măng, một đoạn bạt ở cuối khu vực hộ dân nối cánh đồng, xung quanh là bãi tha ma.
Trong căn nhà tạm bờ của kỳ không có đồ đạc gì quý giá ngoài nồi cơm gang, mấy đôi bát, đôi đũa, một bình nước, một cái điếu cày và một cái màn. Kể từ khi Kỳ ra tù và về đây sinh sống, nhiều người trong làng luôn thấp thỏm lo sợ.
“Thời gian gần đây, khu vực có rất nhiều đối tượng nghiện hút và trộm cắp, trong đó có Kỳ. Chúng tôi lúc nào cũng lo sợ, sợ bị cướp, bị giết. Tôi đi buôn bán mà không dám mang nhiều tiền đi, cũng chỉ dám đi con xe cà tàng. Nhất là sau khi biết tin về vụ việc này, chúng tôi lại càng lo lắng hơn. “Tôi mong xã hội cần phải xử nghiêm với các đối tượng đã gây cho các nạn nhân xấu số trong vụ án mạng.” - một hàng xóm của Kỳ chia sẻ.
Hồng Liên

Bình luận(0)