Tàu được đóng mới theo thiết kế và chuyển giao kỹ thuật của Damen (Hà Lan) với tiêu chuẩn Châu Âu. Ảnh: Hệ thống lan can boong tàu thiết kế hiện đại. Tải trọng của tàu là 500 tấn, có thể hoạt động liên tục trong điều kiện bình thường 5.000 hải lý cho một hành trình và chịu đựng được sóng cấp 12. Ảnh: Hệ thống điện và khí. Hệ thống lọc nước ngọt. Tàu được trang bị đầy đủ các phương tiện hiện đại tham gia tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ... Trên tàu có sàn đáp, nhà chứa trực thăng và 2 vòi rồng công suất lớn với khả năng phun nước xa 150m... Ảnh: Xuồng cứu sinh. Lực lượng cán bộ chiến sĩ tàu KN 781. Phòng điều khiển. Phòng điều khiển. Hệ thống radar và vòi phun nước. Tàu lặn. Sân đỗ trực thăng. Tàu có chiều dài 90,5m, rộng 14m, cao 7m, được trang bị 4 máy công suất lớn hơn 12.000 mã lực, cho phép đạt tốc độ hơn 21 hải lý/giờ. Ảnh: Tàu KN 781 bên cạnh tàu CSB 8001 cùng loại, hiện đại không kém.
Tàu được đóng mới theo thiết kế và chuyển giao kỹ thuật của Damen (Hà Lan) với tiêu chuẩn Châu Âu. Ảnh: Hệ thống lan can boong tàu thiết kế hiện đại.
Tải trọng của tàu là 500 tấn, có thể hoạt động liên tục trong điều kiện bình thường 5.000 hải lý cho một hành trình và chịu đựng được sóng cấp 12. Ảnh: Hệ thống điện và khí.
Hệ thống lọc nước ngọt.
Tàu được trang bị đầy đủ các phương tiện hiện đại tham gia tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ... Trên tàu có sàn đáp, nhà chứa trực thăng và 2 vòi rồng công suất lớn với khả năng phun nước xa 150m... Ảnh: Xuồng cứu sinh.
Lực lượng cán bộ chiến sĩ tàu KN 781.
Phòng điều khiển.
Phòng điều khiển.
Hệ thống radar và vòi phun nước.
Tàu lặn.
Sân đỗ trực thăng.
Tàu có chiều dài 90,5m, rộng 14m, cao 7m, được trang bị 4 máy công suất lớn hơn 12.000 mã lực, cho phép đạt tốc độ hơn 21 hải lý/giờ. Ảnh: Tàu KN 781 bên cạnh tàu CSB 8001 cùng loại, hiện đại không kém.