5 thư tuyệt mệnh của nữ sinh lớp 11 tự tử gửi cho ai?

Google News

(Kiến Thức) - 5 bức thư tuyệt mệnh của nữ sinh lớp 11 tự tử ở Bình Dương gửi cho bố mẹ, chị gái và bạn bè trước khi nhảy xuống đập nước tự tử.

Sau khi nữ sinh lớp 11 nhảy xuống đập nước ở Bình Dương tự tử, kiểm tra trong ba lô nữ sinh để lại, công an phát hiện có 5 bức thư tuyệt mệnh.
Trong 5 bức thư này có 2 bức thư Trang gửi cho bố mẹ, 3 bức thư còn lại cô nữ sinh gửi cho chị gái và bạn bè. Tất cả đều thể hiện sự buồn chán vì kết quả học tâp không đáp ứng được sự kỳ vọng của bố mẹ, chị.
 “Con luôn suy nghĩ rằng phải đậu trường công an hay y cho bố mẹ vui lòng, nhưng con thực sự rất mệt, con mệt lắm, con buông xuôi tất cả. Con không thể hoàn thành nó được…”, nội dung bức thư gửi cho bố mẹ Trang viết.
5 thu tuyet menh cua nu sinh lop 11 tu tu gui cho ai?
 Con đập nơi nữ sinh lớp 11 tự tử.
Trước đó, khoảng 10h sáng 27/12, người dân tại đập nước Phước Hòa thuộc xã An Thái, huyện Phú Giáo – Bình Dương bàng hoàng khi chứng kiến 1 nữ sinh nhảy đập tử tự. 
Nạn nhân sau đó được xác định là em Đặng Thị Thùy Trang, 16 tuổi, ngụ xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập – Bình Phước là học sinh lớp 11B, Trường THPT Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Trước khi tự tử, Trang nhờ bạn học là Trần Mạnh Hiếu (20 tuổi, ngụ thị xã Đồng Xoài – Bình Phước) chở đến con đập trên hóng mát, nói chuyện nhưng khi đến đập nước trang khóc rồi bất ngờ leo lên lan can đập nhảy xuống.
Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy.
T.V

Bình luận(0)