2/9 nghỉ lễ 3 ngày, lưu ngay 4 địa điểm siêu hót này để “quẩy lễ“

Google News

(Kiến Thức) - Quốc khánh 2/9 này đi đâu nhỉ? Câu hỏi tưởng dễ mà khó, dịp nghỉ lễ này có tới 2 – 3 ngày nghỉ, nếu không tận dụng cho một chuyến du lịch thì thật “lãng phí”. Hãy cùng cân nhắc những điểm đến nghỉ dưỡng đủ để gây nghiện mọi tín đồ du lịch dưới đây nhé!

Vĩnh Phúc ngát xanh
Nếu không muốn đi xa, chỉ thích những chốn ngay gần Hà Nội để thảnh thơi nghỉ ngơi tránh xa khói bụi thành phố thì FLC Vĩnh Phúc là một lựa chọn hoàn hảo. Chỉ 1 giờ chạy xe từ thủ đô thôi là bạn đã lạc vào thiên đường ngát xanh với những thảm cỏ trải dài ngút tầm mắt và những căn biệt thự trắng tinh khôi. Từ xa, FLC Vĩnh Phúc hiện lên như tòa lâu đài trắng giữa khu vườn thượng uyển với những ô cửa sổ duyên dáng.
2/9 nghi le 3 ngay, luu ngay 4 dia diem sieu hot nay de “quay le“
FLC Vĩnh Phúc 
Một kỳ nghỉ ngắn ngày giữa không gian xanh lung linh của FLC Vĩnh Phúc sẽ tặng bạn những giây phút nên thơ, dạo mát giữa những bóng cây hay nhấm nháp ly cocktail bên bể bơi ngoài trời. Đây là cách “sạc pin” ngay lập tức để bạn có thể bắt đầu những ngày sau lễ không hề uể oải.
2/9 nghi le 3 ngay, luu ngay 4 dia diem sieu hot nay de “quay le“-Hinh-2
 FLC Vĩnh Phúc.
FLC Vĩnh Phúc xứng đáng là “Điểm đến cuối tuần” của người Hà Nội khi cả gia đình, từ ông bà tới cha mẹ và các bé đều có thể tận hưởng những tiện ích và dịch vụ cho riêng mình.
Sầm Sơn nắng gió
Sầm Sơn vốn không phải địa điểm nghỉ dưỡng quá xa lạ với người dân miền Bắc, thế nhưng sự “thay da đổi thịt” của thành phố biển này những năm gần đây khiến bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu không ghé thăm Sầm Sơn một lần vào dịp lễ này.
Những lều quán lụp xụp ven đường đã biến mất để nhường chỗ cho những hubway hiện đại, con đường ven biển được kè lại khang trang. Sự xuất hiện của những khách sạn chất lượng cao, đặc biệt là khu nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort với hơn 70 tiện ích 5 sao khiến Sầm Sơn trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa thực thụ.
2/9 nghi le 3 ngay, luu ngay 4 dia diem sieu hot nay de “quay le“-Hinh-3
 FLC Sầm Sơn.
Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với những trải nghiệm mới mẻ, bạn có thể book phòng ngay tại FLC Sầm Sơn để trải nghiệm những tiện ích độc đáo như bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, bể bơi vô cực trên cao, vườn chim nhiệt đới và hồ cá Koi, vòng quay Ánh sáng, skybar, 2 spa cao cấp….
2/9 nghi le 3 ngay, luu ngay 4 dia diem sieu hot nay de “quay le“-Hinh-4
Ngọc Linh. 
Không chỉ vậy FLC Sầm Sơn từ lâu đã trở thành điểm dừng chân của những tín đồ yêu thích sống ảo. Mọi góc trong quần thể, từ con đường hoa giấy rực rỡ tới căn phòng 5 sao sang trọng, đều có thể trở thành tọa độ check-in đẹp “thần sầu”.
2/9 nghi le 3 ngay, luu ngay 4 dia diem sieu hot nay de “quay le“-Hinh-5
Cường Nguyễn. 
Mê mẩn hơn nữa nếu biến không gian xanh mát, sang trọng này làm nền cho hạnh phúc của bạn trong ngày chung đôi. Bao năm qua, không biết bao lần FLC Sầm Sơn đã trở thành chứng nhân hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày cưới.
Hạ Long di sản
Những năm gần đây, Hạ Long ngày càng khẳng định vị thế của thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Bắc. Nhờ những tiện ích hiện đại như sân bay quốc tế Vân Đồn, đường cao tốc Quảng Ninh – Hải Phòng,… du khách chỉ mất hơn 2 giờ đồng hồ để đặt chân tới thành phố di sản nổi tiếng.
2/9 nghi le 3 ngay, luu ngay 4 dia diem sieu hot nay de “quay le“-Hinh-6
FLC Hạ Long. 
Kỳ Quốc khánh này nếu bạn đến Hạ Long, thay vì đi du thuyền trên vịnh, bạn hãy thử một lần cảm nhận vẻ đẹp của Di sản Thiên nhiên Thế giới từ độ cao hơn 100 mét so với mặt nước biển. Nơi lý tưởng nhất để ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp Vịnh Hạ Long từ trên cao là FLC Grand Hotel Halong - tòa khách sạn tọa lạc trên đỉnh đồi với những ô cửa kính sát trần trang nhã. Nhờ vị thế độc tôn của quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, du khách đến đây có thể tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục từ bể bơi vô cực ngoài trời, sân golf 18 hố hay thậm chí là từ những nhà hàng sang trọng.
2/9 nghi le 3 ngay, luu ngay 4 dia diem sieu hot nay de “quay le“-Hinh-7
 Chi Trần. 
Quy Nhơn lộng lẫy
Không phải ngẫu nhiên mà Quy Nhơn trở thành nơi “nhất định phải đến” với những người mê xê dịch. Nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội từ 2017 tới nay, nơi đây được dân tình “kháo nhau” là địa điểm chụp hình “không góc chết” với sức nóng không hề giảm sút.
2/9 nghi le 3 ngay, luu ngay 4 dia diem sieu hot nay de “quay le“-Hinh-8
 FLC Quy Nhơn.
Không chỉ thăm thú những địa danh “cực phẩm” như Eo Gió, Kỳ Co – Maldives của Việt Nam, Hòn Khô,… có hàng loạt điểm thú vị về văn hóa, con người và ẩm thực ở vùng đấy này để bạn khám phá.
2/9 nghi le 3 ngay, luu ngay 4 dia diem sieu hot nay de “quay le“-Hinh-9
 hueandsuntravel.
“Bật mí” cho bạn, lặn ngắm san hô ở Bãi Dứa, đón bình minh ở Eo Gió hay tham gia các trò thể thao dưới nước ở FLC Quy Nhơn… đều là những trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ ở Quy Nhơn. Nghe tới đây thôi là đã muốn book ngay vé máy bay ngay rồi!
2/9 nghi le 3 ngay, luu ngay 4 dia diem sieu hot nay de “quay le“-Hinh-10
FLC Quy Nhơn. 
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh chỉ còn ít ngày nữa thôi, lên lịch trình cùng gia đình hoặc lũ bạn thân đến ngay những điểm đặc biệt trên để làm mới tâm hồn, bổ sung năng lượng cho những ngày dài làm việc tiếp theo nhé.
THÔNG TIN ƯU ĐÃI DỊP LỄ 2/9
FLC Hotels & Resorts: chỉ từ 650.000 VND/người/ đêm
Thỏa sức trải nghiệm một kỳ nghỉ với:
👉 2N1Đ tại phòng khách sạn chuẩn 5 sao
👉 Bữa sáng buffet Á - Âu phong phú
👉 Thoải mái tận hưởng các tiện ích cao cấp: Bể bơi, phòng gym
👉 Check-in mỏi tay với vô số khung hình “đẹp không góc chết”
👉 Xe điện đưa đón trong quần thể
Thời gian đặt phòng và lưu trú: từ nay tới 31/12/2019
Hotline: +84 96 262 5582
Email: hotels@flc.vn
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)