Thiết kế của mẫu xe độ này nổi bật với phong cách thể thao, mạnh mẽ và cá tính. Phần đầu xe được thiết kế hầm hố giống như một con quái vật dũng mãnh. Xe có thể tăng tốc dễ dàng nhờ tấm kính chắn gió được thiết kế đặc biệt. Chụp thông gió hiện đại giúp tối ưu hóa khí động học của xe. Việc thiết kế chỗ ngồi tương đương với chiều cao tay lái khiến lái xe phải nhoài ngang người khi điều khiển. Song, điều này lại khiến cả chủ và xế trở nên phong cách hơn. Phần đuôi xe được độ lại nhọn hoắt và cao hơn hẳn so với mẫu Duke 390 ban đầu. Các thanh kẹp clip-on và phần để chân phía sau giúp người lái dễ dàng băng qua những chặng địa hình đồi núi ngoằn ngoèo, hiểm trở. RC390 được độ lại từ bản Duke 390 tiêu chuẩn nhưng vẫn sở hữu động cơ, khung gầm, thiết lập hệ thống treo và cụm công cụ giống như mẫu xe nguyên bản. KTM RC390 được trang bị động cơ xi-lanh đơn 375cc làm mát bằng nước với công suất 44 mã lực, mô-men xoắn cực đại 35 Nm và hộp số 6 tốc độ. Được biết, mẫu RC390 2014 sẽ được xuất xưởng cùng ngày với chiếc RC200.
Phần đầu xe được thiết kế hầm hố giống như một con quái vật dũng mãnh.
Xe có thể tăng tốc dễ dàng nhờ tấm kính chắn gió được thiết kế đặc biệt.
Chụp thông gió hiện đại giúp tối ưu hóa khí động học của xe.
Việc thiết kế chỗ ngồi tương đương với chiều cao tay lái khiến lái xe phải nhoài ngang người khi điều khiển. Song, điều này lại khiến cả chủ và xế trở nên phong cách hơn.
Phần đuôi xe được độ lại nhọn hoắt và cao hơn hẳn so với mẫu Duke 390 ban đầu.
Các thanh kẹp clip-on và phần để chân phía sau giúp người lái dễ dàng băng qua những chặng địa hình đồi núi ngoằn ngoèo, hiểm trở.
RC390 được độ lại từ bản Duke 390 tiêu chuẩn nhưng vẫn sở hữu động cơ, khung gầm, thiết lập hệ thống treo và cụm công cụ giống như mẫu xe nguyên bản.
KTM RC390 được trang bị động cơ xi-lanh đơn 375cc làm mát bằng nước với công suất 44 mã lực, mô-men xoắn cực đại 35 Nm và hộp số 6 tốc độ.
Được biết, mẫu RC390 2014 sẽ được xuất xưởng cùng ngày với chiếc RC200.