Số lượng người dùng internet ở Đông Nam Á sẽ tăng đột biến trong năm 2013, trong đó Việt Nam là nước có lượng người dùng lớn nhất khu vực, với số lượng người dùng đến tháng 3/2013 là 16 triệu người, tăng thêm 2 triệu người, đạt tỉ lệ tăng trưởng là 14%. Chúng ta cũng là một trong những nước mà người dân “nghiền” internet nhất trong khu vực. Ở Việt Nam, trung bình người dân giành 26,2 tiếng/tuần để online, con số này chỉ thua Thái Lan với 27,2 tiếng/tuần. Việt Nam cũng đứng đầu Đông Nam Á về số người dùng internet ở độ tuổi từ 25-34.Nhưng xét về số người dùng internet dưới 35 tuổi, chúng ta lại thua Thái Lan (27,7% so với 28,3%). Người dùng internet ở Việt Nam chú trọng chủ yếu vào 3 hạng mục chính trên mạng là mạng xã hội, dịch vụ và giải trí.
Trong đó 90% người dùng tập trung vào mục tin tức, cao nhất trong khu vực.Khoảng cách trong thời gian sử dụng internet giữa nam và nữ được thấy rõ ở Việt Nam, Thái Lan và Singapore. Lượng người dùng Facebook ở Việt Nam đã tăng gấp đôi và trở thành mạng xã hội lớn nhất Việt Nam. Chúng ta cũng dành nhiều thời gian hơn cho mục ảnh trên các trang mạng chia sẻ hình ảnh (khoảng 15 phút/người). Người dùng internet Việt Nam cũng giữ kỷ lục về tìm kiếm trong khu vực.
Số lượng người dùng internet ở Đông Nam Á sẽ tăng đột biến trong năm 2013, trong đó Việt Nam là nước có lượng người dùng lớn nhất khu vực, với số lượng người dùng đến tháng 3/2013 là 16 triệu người, tăng thêm 2 triệu người, đạt tỉ lệ tăng trưởng là 14%.
Chúng ta cũng là một trong những nước mà người dân “nghiền” internet nhất trong khu vực. Ở Việt Nam, trung bình người dân giành 26,2 tiếng/tuần để online, con số này chỉ thua Thái Lan với 27,2 tiếng/tuần.
Việt Nam cũng đứng đầu Đông Nam Á về số người dùng internet ở độ tuổi từ 25-34.
Nhưng xét về số người dùng internet dưới 35 tuổi, chúng ta lại thua Thái Lan (27,7% so với 28,3%).
Người dùng internet ở Việt Nam chú trọng chủ yếu vào 3 hạng mục chính trên mạng là mạng xã hội, dịch vụ và giải trí.
Trong đó 90% người dùng tập trung vào mục tin tức, cao nhất trong khu vực.
Khoảng cách trong thời gian sử dụng internet giữa nam và nữ được thấy rõ ở Việt Nam, Thái Lan và Singapore.
Lượng người dùng Facebook ở Việt Nam đã tăng gấp đôi và trở thành mạng xã hội lớn nhất Việt Nam.
Chúng ta cũng dành nhiều thời gian hơn cho mục ảnh trên các trang mạng chia sẻ hình ảnh (khoảng 15 phút/người).
Người dùng internet Việt Nam cũng giữ kỷ lục về tìm kiếm trong khu vực.