Máy tính bảng iPad Mini 4 đã rò rỉ cấu hình

Google News

Đầu tháng 10/2015, hãng điện thoại “táo khuyết” sẽ cho ra mắt mẫu iPad Mini 4 với những cải tiến đáng kể so với iPad Mini 3.

Người mua sẽ phải đợi khoảng gần 4 tháng nữa, khi iPad Mini thế hệ tiếp theo – iPad Mini 4 được Apple chính thức công bố. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ về “hàng hot” sắp ra mắt này luôn được giới công nghệ đặc biệt quan tâm. Sau đây là tổng hợp những thông tin có liên quan đến máy tính bảng iPad Mini 4:
May tinh bang iPad Mini 4 da ro ri cau hinh
 Máy tính bảng iPad Mini 4 đã rò rỉ cấu hình
Về kích thước màn hình của máy, thuộc dòng iPad Mini nên có lẽ Mini 4 sẽ vẫn giữ kích thước 7,9 inch. Điều đáng đáng nói là Apple sẽ nâng độ phân giải màn hình lên cao hơn thành 2048 x 1536 pixel, mật độ điểm ảnh 324ppi. Ngoài ra, máy sẽ có một số điểm tương đồng với iPad Air 2 khi sẽ có độ mỏng 6,1mm. Nếu như vậy, rất có thể công tắc khóa xoay màn hình ở cạnh máy sẽ được lược bỏ giống như trên iPad Air 2. Loa và cổng kết nối được đặt ở cạnh dưới của máy.
Về cấu hình của máy, iPad Mini 4 được cho là sẽ sử dụng vi xử lý có tên A9 hoặc A8X, RAM được nâng cấp lên thành 2GB. Máy sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng Force Touch. Hệ điều hành iOS 9 mới sắp được công bố chắc chắn sẽ được cài đặt sẵn cho iPad Mini 4.
Giá bán dự kiến của sản phẩm này vào khoảng từ 400USD (hơn 8 triệu VND).
Theo ANTĐ

Bình luận(0)