iPhone 6 vừa ra mắt, Apple đã bị Sony “đá đểu“

Google News

(Kiến Thức) - Một vài giờ trước khi Tim Cook công bố iPhone 6, trên Twitter, Sony đã đăng hình ảnh "đá xoáy" đối thủ Apple.

Một vài giờ trước, khi công bố iPhone mới của Apple, Tim Cook đã đưa ra hình ảnh về thông điệp "Bigger than bigger". Bắt đầu từ thời điểm này, thông điệp sẽ được sử dụng cho điện thoại di động mới của "Táo cắn dở". Và đây cũng chính là yếu tố để đối thủ cạnh tranh có cơ hội châm chọc, châm biếm Apple.
Dien thoai iPhone 6 vua ra mat Apple da bi Sony da deu
Thông điệp "Bigger than bigger" của Apple. 
Ngay lập tức, trên Twitter, Sony đã đăng hình ảnh "Better than bigger" (Tốt hơn cả lớn hơn) để "đá xoáy" Apple, ngụ ý không có ấn tượng với iPhone mới của hãng này. Sony nhắc nhở mọi người về Xperia Z3 và Xperia compact nhỏ gọn, mới được công bố tuần trước tại IFA 2014  (Berlin, Đức) - thiết bị này "tốt hơn cả lớn hơn". Đồng thời, Sony cũng dẫn link liên kết đến trang web, khuyến khích khách hàng chuyển sang dùng một Xperia. 
Xperia Z3 và Xperia compact cũng có hai phiên bản kích thước khác nhau như iPhone 6 và iPhone 6 plus mới ra mắt.  Trong đó, chiếc Z3 compact (4,6 inch) có thể xem như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 (4,7-inch) và Z3 đối đầu với  iPhone 6 Plus (5.5-inch).
Dien thoai iPhone 6 vua ra mat Apple da bi Sony da deu-Hinh-2
Hình ảnh "đá xoáy" của Sony. 
Ngọc Linh (theo PA)

>> xem thêm

Bình luận(0)