Huawei Nova 5T có hoàn hảo trong tầm giá dưới 9 triệu đồng?

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu mức giá hợp lý, RAM khủng cùng với chip siêu mạnh mẽ là những gì khiến Nova 5T trở nên hoàn hảo trong phân khúc.

Có thể thấy rằng, Huawei Nova 5T mới mang đến những điều tuyệt vời nhất trong phân khúc dưới 9 triệu đồng. Năm nay, Nova 5T đã được ưu ái khi trang bị những gì tuyệt vời nhất của dòng flagship xuống phân khúc tầm trung. Và quan trọng hơn, máy vẫn được hỗ trợ mọi dịch vụ từ Google.
Huawei Nova 5T co hoan hao trong tam gia duoi 9 trieu dong?
 
Điểm nổi bật nhất của mẫu điện thoại Nova 5T chính là về hiệu năng. Nếu như phân khúc dưới 10 triệu chỉ được trang bị những con chip xử lý tầm trung như Snapdragon 710, 675,... thì Huawei Nova 5T lại mang tới con chip cao cấp hàng đầu của mình với Kirin 980 mạnh mẽ.
Huawei Nova 5T co hoan hao trong tam gia duoi 9 trieu dong?-Hinh-2
 
Kirin 980 là vi xử lý đầu tiên cho điện thoại sản xuất trên quy trình 7 nm. Công nghệ này khiến cho Kirin 980 được gắn tới 6.9 tỷ bóng bán dẫn, gấp 1.6 lần so với chip 10 nm. Mặc dù vậy, kích thước chip lại nhỏ hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn. Mặt khác, Kirin 980 có hiệu năng cao hơn 20% thế hệ cũ, tiết kiệm điện năng hơn 40% so với thế hệ cũ.
Huawei Nova 5T co hoan hao trong tam gia duoi 9 trieu dong?-Hinh-3
 
So sánh với những con chip đầu bảng khác như snapdragon 855 của Qualcomm thì vi xử lý tích hợp trên Nova 5T cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi mang đến sức mạnh tương đương.
Điểm nhấn tiếp theo giúp cho hiệu năng của Nova 5T trở nên vượt trội chính là máy được bổ sung RAM lên tới 8GB, điều không tưởng đối với những chiếc smartphone tầm trung hiện nay. Qua đó, Nova 5T tự tin chiến mọi tựa game hiện nay cũng như mọi tác vụ nặng mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Bên cạnh đó, vi xử lý đồ họa GPU Mali-G76 kết hợp với NPU mới, mang đến khả năng tối ưu tất cả những trò chơi đang hiện hành ngày nay.
Huawei Nova 5T co hoan hao trong tam gia duoi 9 trieu dong?-Hinh-4
 
Về khả năng nhiếp ảnh, Huawei Nova 5T được tích hợp hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.8 + ống kính góc siêu rộng, f/2.2 + camera macro 2MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, điện thoại này có máy ảnh selfie 32MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.
Huawei Nova 5T co hoan hao trong tam gia duoi 9 trieu dong?-Hinh-5
 
Cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng chính là về giá bán. Nếu như với giá bán hơn 8 triệu như Nova 5T thì rất ít có chiếc smartphone nào được trang bị những thứ tuyệt vời như vậy. Vừa sở hữu một con chip đầu bảng, RAM khủng nhất hiện nay trên smartphone tầm trung cùng với thiết kế đẹp thì đây quả là chiếc máy 'khá hời' tại thời điểm này.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)