Apple Watch sản xuất đại trà từ tháng 1/2015

Google News

Nguồn tin từ trang United Daily News (Đài Loan) cho biết, các đơn hàng Apple Watch đang chuẩn bị được sản xuất đại trà để kịp tung ra vào đầu năm 2015

 
Theo nhận định, Apple Watch sẽ bắt đầu được sản xuất quy mô lớn vào tháng 1/2015, trước thời điểm ra mắt dự kiến vào tháng 2/2015.
Trước đó, Apple cũng từng thông báo rằng hãng đã đặt hàng hơn 24 triệu chiếc Apple Watch từ nhà cung cấp. Phía đối tác Quanta cũng cho biết công ty đã phải tăng cường lực lượng lao động lên gấp 5 lần, từ mức 2.000 lên tới 10.000 công nhân.
Báo cáo khẳng định, đợt phát hành Apple Watch đầu tiên sẽ có khoảng 3-5 triệu đơn vị được xuất bán ra thị trường. Trong khi đó, mục tiêu xuyên suốt năm 2015 của Apple dự kiến là 24 triệu chiếc.
Bản báo cáo không nêu rõ lý do tại sao Apple lại gia tăng nhân lực để sản xuất Apple Watch. Bản báo cáo gợi ý rằng "vấn đề năng suất" đã được giải quyết. Ngoài ra, theo kết quả khảo sát của công ty UBS thì cứ 4 người được hỏi thì sẽ có một người sẽ mua Apple Watch. Con số này đã cho thấy Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh đang rất được cộng đồng chờ đón.

Trần Đăng (theo SG)

Bình luận(0)