World Cup Nữ: Báo Marca đề cao sự nguy hiểm của tuyển Việt Nam

Google News

Tờ Marca nhận định mục tiêu của Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha là giành chiến thắng nhưng cần thận trọng trong trận giao hữu sắp tới khi Đội tuyển Nữ Việt Nam đã thi đấu rất hay và chỉ chịu thua Đức 1-2.

World Cup Nu: Bao Marca de cao su nguy hiem cua tuyen Viet Nam

Đội tuyển Nữ Việt Nam đã thi đấu hay trong trận giao hữu với Đội tuyển Đức. (Ảnh: Mạnh Hùng/TTXVN)

Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha có hai trận giao hữu trước thềm World Cup Nữ 2023. Họ đã gặp Đội tuyển Nữ Đan Mạch vào ngày 5/7 và sẽ gặp Đội tuyển Nữ Việt Nam vào ngày 14/7.

Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha vừa đánh bại Đội tuyển Nữ Đan Mạch hôm 5/7 với tỷ số thuyết phục 2-0.

Sau trận đấu đó một ngày, toàn bộ Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha đã đáp chuyến bay sang New Zealand để chuẩn bị cho giải World Cup Nữ 2023.

Trong khi đó, Tuyển Nữ Việt Nam cũng đã có mặt tại thành phố Napier, nơi sẽ diễn ra trận giao hữu với Đội tuyển Nữ chủ nhà New Zealand vào ngày 10/7.

Sau đó, Tuyển Nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7.

So với Đội tuyển Nữ New Zealand (hạng 26 thế giới), Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha (hạng 6) đã thể hiện sức mạnh ngay ở trận đấu tạo đà trước Đội tuyển Nữ Đan Mạch.

Màn chạy đà hoàn hảo của các cầu thủ Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha ngay trước thềm World Cup 2023 mang đến rất nhiều hy vọng.

Rõ ràng Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha là một đội bóng đẳng cấp, nhưng có lẽ các cô gái của Đội tuyển Nữ Việt Nam cũng sẽ không lo sợ trước đối thủ này.

Thời gian gần đây, thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung đã có sự chuẩn bị rất tốt trước thềm World Cup.

Hơn nữa, Đội tuyển Nữ Việt Nam cũng đang có một tâm lý thoải mái và tự tin. Rất có thể Đội tuyển Nữ Việt Nam, và đặc biệt là Huỳnh Như, có thể tạo ra bất ngờ ở trận đấu tới.

Tờ Marca đánh giá rất cao thực lực của Đội tuyển Nữ Việt Nam trong trận giao hữu với Đội tuyển Nữ Đức.

Ở trận đấu đó, Đội tuyển Nữ Việt Nam đã thua 1-2 nhưng Thanh Nhã đã có một pha lập công mang tính lịch sử.

Báo Marca nhận định: "Mục tiêu của Đội tuyển Tây Ban Nha là tiếp tục giành chiến thắng và giữ sạch lưới. Tuy nhiên, họ cũng cần nhớ rằng Đội tuyển Nữ Việt Nam vừa có một trận đấu rất hay khiến Đội tuyển Nữ Đức (hạng 2 thế giới) gặp rất nhiều khó khăn và chỉ chịu thua với tỷ số sát nút 1-2".

Theo Trung Phạm/TTXVN/Vietnam+

>> xem thêm

Bình luận(0)