Vừa giành HCV SEA Games 31, nữ võ sĩ Kurash phải nhận tin buồn

Google News

Ngày sau khi giành vinh quang với tấm HCV SEA Games 31, nữ võ sỹ Tô Thị Trang đã nhận tin buồn mất đi người cha yêu quý...

Như đã biết, nữ VĐV môn Kurash Tô Thị Trang là người giành tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Nhưng chưa đầy 1 ngày sau khi bước lên đài vinh danh, nữ võ sĩ này đã nhận tin dữ khi người bố đáng kính yêu dấu qua đời.
Chia sẻ với báo chí về tin buồn vừa phải nhận của học trò, HLV ĐT Kurash Việt Nam ông Nguyễn Tuấn Học cho biết: "Bố của Trang mắc bệnh nặng phải điều trị từ lâu. Bản thân Tô Thị Trang luôn phải cố gắng với 200% vừa lo việc gia đình vừa phải tập trung thi đấu tốt nhất để cống hiến cho ĐTQG. Tập thể ĐT Kurash rất buồn với thông tin này và cũng đang chờ gia đình thu xếp phương án lo hậu sự để phúng viếng".
Vua gianh HCV SEA Games 31, nu vo si Kurash phai nhan tin buon
 Tô Thị Trang đã vượt qua áp lực tâm lý nặng nề để mang vinh quang về cho tổ quốc...
Sáng 11/5 trên trang cá nhân, Tô Thị Trang đã chia sẻ nỗi đau khi người bố yêu quý qua đời. Càng xúc động hơn đó là hình ảnh nữ võ sỹ Kurash để tấm HCV SEA Games quý giá trên bàn tay của bố, hệt như món quà đặc biệt ý nghĩa cuối cùng mà con gái đã đổ biết bao mồ hôi công sức, thậm chí cả nước mắt để giành lấy tặng bố thân yêu.
Nếu để ý kỹ, có thể thấy gương mặt Thu Trang khá căng thẳng và hiếm khi cô mỉm cười ngay cả khi giành chiến thắng. Có lẽ, giờ mọi người đều hiểu cô gái có vóc dáng nhỏ thó, ngăm đen này đã phải đối mặt áp lực từ chuyện gia đình lớn nhường nào bên cạnh việc phải thể hiện phong độ thi đấu tốt nhất mang vinh quang về cho Tổ quốc.
Vua gianh HCV SEA Games 31, nu vo si Kurash phai nhan tin buon-Hinh-2
Hình ảnh xúc động Tô Thị Trang mang tấm HCV lịch sử về tặng người bố dấu yêu vừa qua đời
Ngay cả khi giành HCV và chia sẻ trên bục cao nhất, Tô Thị Trang cũng luôn hướng về gia đình nơi người bố thân yêu đang lâm bệnh.
"Hiện tại, em chỉ muốn về với gia đình. Tấm huy chương này em chỉ muốn dành cho bố. Bố ơi, con hi vọng bố mau khỏe để về với chúng con."
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)