Trường Ấn Độ bị ném đá oan vì trùng tên Gateway

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cư dân mạng bày tỏ trạng thái gay gắt bằng cách thả icon phẫn nộ, bình luận gay gắt trên fanpage của trường Gateway International School (Ấn Độ) vì tưởng nhầm đây là trường ở Hà Nội xảy ra vụ học sinh lớp 1 tử vong trên xe đưa đón.

Bức xúc trước sự việc học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong do cô giáo quên trên xe đưa đón học sinh, một số cư dân mạng Việt Nam đã lên MXH tìm fanpage trường Gateway. Không may thay, fanpage của Trường quốc tế Gateway ở Cầu Giấy đã bị khóa ngay sau khi vụ việc xảy ra.
Sau đó, tìm kiếm theo tên, nhiều người dễ dàng tìm ra một trang fanpage có hơn 6.000 lượt theo dõi của một trường học ở Ấn Độ có tên "Gateway International School". Fanpage này đã bị cư dân mạng Việt Nam vào phẫn nộ vì lầm tưởng đây là fanpage của trường Gateway Hà Nội.
Truong An Do bi nem da oan vi trung ten Gateway
Fanpage trường Gateway International School Sonipat Ấn Độ.
Theo thông tin giới thiệu, Gateway International School Sonipat được thành lập vào năm 2006, đây được xem là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu về danh tiếng lớn trong thành phố Sonipat (thuộc bang Haryana, Ấn Độ).
Vì nhầm lẫn, không ít dân mạng Việt kéo vào "thả" phẫn nộ và để lại bình luận chỉ trích vô duyên trên những bài đăng của trường này.
Truong An Do bi nem da oan vi trung ten Gateway-Hinh-2
 

Truong An Do bi nem da oan vi trung ten Gateway-Hinh-3
 

Truong An Do bi nem da oan vi trung ten Gateway-Hinh-4
 
Sau khi nhiều cư dân mạng Việt có bình luận khiếm nhã trên fanpage của ngôi trường này, một số người khác đã để lại bình luận xin lỗi nhà trường, đồng thời cố gắng giải thích sự hiểu lầm cho các cư dân mạng bình luận khiếm nhã kể trên.
Chiều 6/8, thông tin một học sinh lớp 1 được phát hiện tử vong vì bị bỏ quên trên ôtô đưa đón của trường Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến dư luận bàng hoàng. Tối cùng ngày, bà Trần Thị Hồng Hạnh - đại diện nhà trường - đã có bản tường trình sự việc, đồng thời phía nhà trường cũng đưa ra thông báo tới phụ huynh. Tuy nhiên, khi bị dân mạng chỉ trích là đưa thông báo một cách vô cảm, nhà trường đã sửa lại thông báo nhiều lần và bổ sung lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân.
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)