Trước khi đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup, HLV Park Hang-seo nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trước lên máy bay cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu của riêng mình trước báo giới cùng với đó, ông thầy người Hàn Quốc cũng thông báo tình hình của toàn đội.

Sáng ngày 5/11, sau khi kết thúc đợt tập huấn 2 tuần tại Hàn Quốc và hoàn thành các bài tập cuối cùng tại Hà Nội, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Lào để chuẩn bị cho trận làm khách tại AFF Suzuki Cup 2018 với đội chủ nhà Lào.
Trước khi lên đường cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup, HLV Park Hang-seo đã có phát biểu hết sức khách quan và khiêm tốn.
Truoc khi doi tuyen Viet Nam du AFF Cup, HLV Park Hang-seo noi gi?
HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn trước khi cùng đội tuyển Việt Nam sang Lào. 
Cụ thể trong buổi tập cuối cùng trước khi sang Lào, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã cho biết: "Tôi biết rằng, đội tuyển của chúng ta đã từng giành ngôi vô địch vào năm 2008. Từ đó đến nay đã tròn 10 năm. Người hâm mộ đang rất mong mỏi chúng tôi có thể lặp lại thành tích đó. Ở VCK U23 châu Á và Asiad 2018, chúng ta vượt qua những thử thách lớn. Sau chu kỳ 10 năm của AFF Cup, chúng ta tiếp tục có thử thách là chức vô địch. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và xác định mỗi trận sẽ đều là trận chung kết".
Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng khẳng định rằng ông cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang đứng trước áp lực rất lớn trước khi tham dự AFF Cup 2018, đặc biệt là sau thành công của U23 và Olympic trong thời gian vừa qua.
Chia sẻ thêm về tình hình toàn đội hiện tại, HLV Park Hang-seo cũng cho biết thêm: "Các cầu thủ đã hoàn thành tốt 90% khối lượng giáo án mà BHL đưa ra, không có trấn thương đáng tiếc nào xảy ra và lối chơi của toàn đội đã vào khuôn".
7h sáng ngày 5/11, BHL cùng các cầu thủ ĐTQG Việt Nam đã lên đường ra sân bay sang Lào để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng A AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Lào vào 19h ngày 8/11. Như vậy thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian 3 ngày để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, thi đấu tại Vientiane.

Mời quý độc giả xem clip ASEAN NATIONS ULTRAS - AFF SUZUKI CUP 2018 PROMO - Nguồn: Youtube

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)