Trên sóng World Cup nhưng cổ vũ nhầm Chelsea, Cao Trang lên tiếng

Google News

Bình luận của các hot girl đại diện cho 32 đội tuyển trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2022" gây chú ý. Nhiều cư dân mạng cho rằng các cô gái phát ngôn gây cười, ngô nghê, thiếu kiến thức.

Như thông lệ, Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình Nóng cùng FIFA World Cup 2022 với sự góp mặt của 32 cô gái đại diện cho 32 đội tuyển dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tối 21/11, ở phần bình luận bên lề trận đấu giữa Anh và Iran, người đẹp Cao Thu Trang thừa nhận là fan cứng CLB Chelsea và các cầu thủ tuyển Anh thi đấu cho The Blues. Cô nhắc đến Mason Mount, Raheem Sterling đang có mặt trên sân và giúp thầy trò HLV Southgate có thế trận tốt. Tuy vậy, cô nói nhầm rằng "các cầu thủ này giúp CLB Chelsea có thế trận tốt" khiến BLV phải nhanh chóng đỡ lời.

Tren song World Cup nhung co vu nham Chelsea, Cao Trang len tieng

Hot girl Cao Trang gây chú ý vì ngoại hình nổi bật trên sóng Nóng cùng FIFA World Cup 2022. Ảnh: FBVN.

Bình luận của hot girl Cao Trang được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội. Nhiều người bật cười vì phát ngôn nhầm lẫn của cô. Trước phản ứng trái chiều của cư dân mạng, người đẹp đại diện cho đội tuyển Brazil trong chương trình Nóng cùng FIFA World Cup 2022 lên tiếng:

“Lên sóng chưa được chỉn chu, câu từ còn khá lộn xộn vì quá run, nhưng dù sao vẫn cảm ơn Nóng cùng World Cup đã cho tôi kỷ niệm khó quên cùng với các anh chị ban thể thao, cùng các siêu mẫu và bình luận viên xuất sắc”, Cao Trang viết.

Bên cạnh đó, phần bình luận trận đấu giữa Hà Lan – Senegal, người đẹp Hoàng Giang gây chú ý với phần giới thiệu: "Tôi xin tự giới thiệu tôi là Phạm Hoàng Giang, biệt danh Giang Korean. Tuy nhiên tôi đại diện cho tuyển Pháp, hôm nay tôi vui khi có mặt trong trận đấu Hà Lan đối đầu với Senegal".

Kỳ World Cup cách đây 4 năm, cũng tại trường quay Nóng cùng FIFA World Cup, nhiều người đẹp khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì phát ngôn khó đỡ, ngô nghê.

Diễn viên Cao Diệp Anh đại diện đồng hành cùng đội tuyển Brazil, cô không ngần ngại trả lời: "Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002, thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele...". Đáng nói, huyền thoại bóng đá Pele giải nghệ từ năm 1977.

Tren song World Cup nhung co vu nham Chelsea, Cao Trang len tieng-Hinh-2

Diễn viên Cao Diệp Anh từng bị chỉ trích sau phát ngôn "gây bão".

Hotgirl Trương Hoàng Mai Anh nhận xét về đội tuyển Serbia: "Ấn tượng của em về trận đấu này là các anh cầu thủ của đội tuyển Serbia đều tên là Vích".

Trận cầu giữa tuyển Ai Cập và tuyển Uruguay, Đặng Ngân đại diện cho đội tuyển Pháp. Cô có phát ngôn gây khó hiểu: "Em thích Salah và mong anh ấy ra sân. Nhưng em mong Uruguay chiến thắng... Thực ra em hâm mộ đội tuyển Pháp”.

Theo Hà Trang/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)