Trào lưu mặc gợi cảm xuống phố của giới trẻ

Google News

Xu hướng diện trang phục gợi cảm đang được giới trẻ ưa chuộng. Các mẫu áo xuyên thấu, bra ren xuất hiện nhiều trên đường phố.

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre

Khi thời tiết trở nên nóng nực, xu hướng gợi cảm lên ngôi. Sau đại dịch, nhiều người tìm đến các bộ đồ quyến rũ để thể hiện cá tính riêng. Những yếu tố này giúp mốt phối đồ với bra được ưa chuộng. Trào lưu này phủ sóng mạnh mẽ trên đường phố. Bên cạnh đó, nhiều người nổi tiếng như Gigi Hadid, Kendall Jenner... giúp mốt phối đồ với bra trở nên phổ biến hơn.

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre-Hinh-2

Trước khi phủ sóng trên đường phố, trào lưu phối đồ với bra được các thương hiệu thời trang tích cực lăng xê. Những nhà mốt như Etro, Fendi, Brandon Maxwell, Dolce & Gabbana... giới thiệu các mẫu áo bra phối cùng áo khoác cách điệu. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập mùa Xuân 2022. Sau show diễn, áo bra tam giác trở thành món đồ thịnh hàng, được giới trẻ tìm mua.

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre-Hinh-3

Những mẫu bra tam giác bằng lụa thường được sử dụng để phối đồ ton-sur-ton. Trong khi đó, áo lót ren là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những người chuộng phong cách gợi cảm. Kiểu áo lót này giúp những người có vòng một khiêm tốn nhìn thu hút hơn.

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre-Hinh-4

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre-Hinh-5

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre-Hinh-6

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre-Hinh-7

Bên cạnh bra tam giác, các mẫu áo ren hai dây cũng đang trở nên phổ biến. Các fashionista thường phối kiểu áo này cùng blazer. Công thức phối đồ tạo nên tạo hình sang trọng, quyến rũ mà trẻ trung.

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre-Hinh-8

Để có được tạo hình kín đáo nhưng vẫn thu hút, nhiều người chọn phối bra cùng đồ xuyên thấu. Nhiều người ưu tiên việc kết hợp những thiết kế cùng tông màu. Cách phối này khá an toàn, phù hợp với đa dạng phong cách.

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre-Hinh-9

Phối bra cùng trang phục thường ngày từng trở nên phổ biến vào năm 1983. Hình ảnh nữ diễn viên Brooke Shields trong buổi ra mắt phim vào năm 1983 thu hút sự chú ý. Cô phối bra cùng áo khoác trắng. Sau đó, trào lưu này tiếp tục được lăng xê bởi Madonna, Iman...

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre-Hinh-10

Stylist Rachael Wang nhận định phối đồ cùng bra là một xu hướng. Trào lưu này bắt nguồn từ tâm lý lo lắng khi mặc hở của nhiều cô gái. Từ đó, họ tìm cách phối đồ để nhìn gợi cảm nhưng không quá hở hang. Bên cạnh đó, cách phối đồ này giúp nhiều người che được khuyết điểm là bắp tay to, mỡ nách.

Trao luu mac goi cam xuong pho cua gioi tre-Hinh-11

Một trong những công thức phối đồ phổ biến là phối blazer cùng bra. Cách kết hợp trang phục này được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Ngoài ra, nó thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ. Nhiếp ảnh gia Lydia Hudgens cho biết việc phối áo lót cùng blazer là cách để tôn dáng, giúp ngoại hình nhìn nữ tính hơn.

Theo Giai Kỳ/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)