Top những địa điểm “sống ảo” đẹp thôi rồi ngay giữa lòng Sài Gòn

Google News

Sài Gòn tuy quen mà lại lạ, đi mãi không chán với những địa điểm đẹp mê hồn khiến nhiều người mê đắm.
 

Nhắc đến những địa điểm du lịch hấp dẫn thì không thể không kể đến Sài Gòn, thành phố lớn bậc nhất của Việt Nam. Sài Gòn nhộn nhịp, hiện đại là thế nhưng vẫn còn những địa điểm khiến người ta cứ muốn đi mãi.
Đã đến Sài Gòn thì nhất định phải đến "check in" ở những địa điểm tưởng quen mà lạ này:
1.Nhà hát thành phố
Sài Gòn không khó để bạn có thể tìm ra những địa điểm "sống ảo" cực chất. Nhà hát thành phố nằm trên đường Công trường Lam Sơn, quận 1. Đây là một trong những điểm tham quan được nhiều khách du lịch yêu thích khi đến với Sài Gòn. Công trình với kiến trúc cổ kính này là địa điểm không thể bỏ qua để cho ra những bức ảnh đẹp mê hồn.
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon
 
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-2
 
2. Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà được xem là biểu tượng của Sài Gòn, mỗi khi nhắc đến thành phố này thì chắc chắn mọi người đều nghĩ đến nhà thờ đặc biệt này.
Với kiến trúc cổ kính và màu sắc nổi bật, nhà thờ Đức Bà là lựa chọn hàng đầu cho khách tham quan chụp ảnh. Đến đây nếu không ra ảnh đẹp thì... không lấy tiền.
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-3
 
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-4
 
Nhà thờ Đức Bà hiện tọa lạc tại số 1 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1.
3. Cầu Mống
Cây cầu với thiết kế độc đáo này là địa điểm "check in" được nhiều bạn trẻ quan tâm khi đến Sài Gòn. Thành phố này không thiếu những công trình đẹp, nhưng cây cầu này lại trở thành địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch.
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-5
 
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-6
 
Cầu Mống sở hữu màu xanh ngọc nổi bật, bắc ngang qua rạch Bến Nghé từ Đại lộ Võ Văn Kiệt (Q.1) qua đường Bến Vân Đồn Q.4. Việc chụp choẹt không cần tốn phí dành cho các bạn trẻ nên mọi người cứ thoải mái mà tạo ảnh đẹp thôi.
4. Chợ Bến Thành
Ngoài nhà thờ Đức Bà thì chợ Bến Thành cũng là biểu tượng của Sài Gòn được du khách khắp bốn phương biết đến. Tại chợ Bến Thành, mọi người vừa được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản Nam bộ vừa được mua sắm thỏa thích với những món đồ đậm chất miền Nam.
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-7
 
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-8
 
5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Mặc dù vừa mới được đưa vào khai thác, nhưng phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch. Ở đây mỗi ngày đều đón nhận lượng người đến tham quan rất lớn.
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-9
 
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-10
 
Đến với con đường này, bạn sẽ có những giây phút thư giãn, chụp ảnh đẹp mê ly và đón nhận những trào lưu đang hot nhất trong giới trẻ hiện nay.
6. Phố đi bộ Bùi Viện
Nói đến phố đi bộ thì ngoài Nguyễn Huệ thì không thể không nhắc đến Bùi Viện, con phố với đặc trưng là những vị khách Tây. Đây cũng là một trong những địa điểm "sống ảo" được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-11
 
7. Siêu thị E- Mart
Nghe thì có vẻ như hơi lạ, nhưng nếu ai đã đến với siêu thị độc đáo này thì chỉ muốn dừng chân chụp ảnh mãi không thôi. Siêu thị tọa lạc trên đường Phan Văn Trị này được nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh "sống ảo", và địa điểm được lựa chọn nhiều nhất là...bãi giữ xe.
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-12
 
8. Chung cư Tôn Thất Đạm
Chung cư cổ này là nơi cho ra rất nhiều bức ảnh nghệ thuật đẹp mê ly và ấn tượng. Tại đây bạn cũng có thể thỏa sức mua sắm những mẫu quần áo được thiết kế cực kì độc đáo.
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-13
 
9. Nhà ga 3A
Nếu như bạn muốn tìm một địa điểm chụp ảnh vừa chất mà vừa độc đáo, thì hãy đến nhà ga 3A trên đường Tôn Đức Thắng. Những bức cẽ graffiti ấn tượng sẽ khiến bạn như lạc vào một thế giới khác.
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-14
 
10. Đường sách Nguyễn Văn Bình
Con đường sách này là địa điểm thú vị cho những bạn trẻ mê sách, sẽ có rất nhiều nhà xuất bản nổi tiếng có mặt ở con đường này như: Kim Đồng, Nhã Nam, NXB Trẻ...
Top nhung dia diem “song ao” dep thoi roi ngay giua long Sai Gon-Hinh-15
 
Đây cũng là một địa điểm "check in" ảo không kém đâu nhé!
Ngân Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)