Mới đây, câu chuyện Cô Gái Có Râu - một TikToker có tiếng trong giới review ẩm thực góp ý không mấy tích cực về chất lượng món ăn cũng như cách truyền thông thương hiệu của một quán chè nổi tiếng tên C.H đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.Mở đầu cho trận "khẩu chiến" này là đoạn clip nam TikToker đánh giá khách đến ăn tại quán chè C.H rất ít. Chủ quán chè C.H sau đó đã lên tiếng đáp trả cực căng khi được hot TikToker góp ý.Ngay sau khi bị nữ chủ quán chè C.H nói lời thách thức, TikToker Cô Gái Có Râu cũng nhanh chóng có màn đáp trả cực căng. Để chứng minh mình đã từng đến quán chè C.H thưởng thức ẩm thực, nam TikToker đã tung tin nhắn hẹn tới ăn tại quán với một người bạn. Anh còn tuyên bố: "Dám nói anh là người không có đạo đức thì cái video này anh sẽ "tiễn" quán chè của em".Sau khi được chia sẻ, màn khẩu chiến giữa 2 bên trong các đoạn clip mới nhất đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trong phần bình luận, đa số đều có những đánh giá về những hạn chế của quán chè C.H và ủng hộ sự góp ý từ hot TikToker.Trước vụ việc liên quan đến quán chè C.H, Cô Gái Có Râu từng khiến netizen bất ngờ khi đăng tải một video "bóc" giá quảng cáo của Long Chun và cho rằng thu nhập lên đến 1 tỷ là... xạo.Thậm chí anh còn cho rằng TikToker nên khoe mình đi làm từ thiện bao nhiêu tiền hơn là khoe thu nhập để đánh bóng tên tuổi. "Mình kết luận là một tháng cao điểm Long Chun có thể kiếm được từ 300-500 triệu chứ con số nó không được như Long Chun nói đâu", Cô gái có râu cho biết.Sau khi video được đăng tải lập tức thu hút được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng tiết lộ công khai giá tiền book quảng cáo của người khác khi chưa được cho phép là một hành vi bất lịch sự. Ngay cả Long Chun cũng bình luận bên dưới: "Cứ nhất thiết phải làm nội dung kiểu vậy ạ? Còn nhiều thứ để làm mà."Ngay sau clip này, Long Chun cũng đã lên tiếng phản bác với giọng điệu tương đối gay gắt và thậm chí còn quay lại “bóc phốt ngược” lại Cô Gái Có Râu. Anh lấy luôn ví dụ về clip Cô Gái Có Râu đi trải nghiệm spa tranh thủ review luôn. Long Chun cho rằng đây chính là một clip quảng cáo bởi chính spa đó cũng… từng book Long Chun “review”.Trong khi sự việc liên quan đến Long Chun còn chưa nguôi ngoai thì TikToker Cô Gái Có Râu bị tố cáo đã có hành động review gian dối, đến mức chính chủ phải xuất hiện để đính chính.Cụ thể, một netizen đã ghép 2 clip, một clip review về quán ăn gỏi đu đủ ở Bình Thạnh do Cô Gái Có Râu đăng tải, phần sau là ghép thêm video của 1 TikToker khác đến tận quán của Ty Thy để review. Trong đó, phần đầu video, Cô Gái Có Râu khẳng định chủ quán gỏi Thái mà anh đang review là "sư phụ của Ty Thy".Ngay sau đó, 1 TikToker khác đã tới tận quán Ty Thy để làm rõ xem Ty Thy từ trước tới nay có "tầm sư học đạo" hay không thì hoàn toàn không phải. Nhanh chóng sau đó nhiều netizen đã lên án gay gắt hành động review "xạo" này của Cô Gái Có Râu. Ảnh: Tổng hợp
Mới đây, câu chuyện Cô Gái Có Râu - một TikToker có tiếng trong giới review ẩm thực góp ý không mấy tích cực về chất lượng món ăn cũng như cách truyền thông thương hiệu của một quán chè nổi tiếng tên C.H đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.
Mở đầu cho trận "khẩu chiến" này là đoạn clip nam TikToker đánh giá khách đến ăn tại quán chè C.H rất ít. Chủ quán chè C.H sau đó đã lên tiếng đáp trả cực căng khi được hot TikToker góp ý.
Ngay sau khi bị nữ chủ quán chè C.H nói lời thách thức, TikToker Cô Gái Có Râu cũng nhanh chóng có màn đáp trả cực căng. Để chứng minh mình đã từng đến quán chè C.H thưởng thức ẩm thực, nam TikToker đã tung tin nhắn hẹn tới ăn tại quán với một người bạn. Anh còn tuyên bố: "Dám nói anh là người không có đạo đức thì cái video này anh sẽ "tiễn" quán chè của em".
Sau khi được chia sẻ, màn khẩu chiến giữa 2 bên trong các đoạn clip mới nhất đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trong phần bình luận, đa số đều có những đánh giá về những hạn chế của quán chè C.H và ủng hộ sự góp ý từ hot TikToker.
Trước vụ việc liên quan đến quán chè C.H, Cô Gái Có Râu từng khiến netizen bất ngờ khi đăng tải một video "bóc" giá quảng cáo của Long Chun và cho rằng thu nhập lên đến 1 tỷ là... xạo.
Thậm chí anh còn cho rằng TikToker nên khoe mình đi làm từ thiện bao nhiêu tiền hơn là khoe thu nhập để đánh bóng tên tuổi. "Mình kết luận là một tháng cao điểm Long Chun có thể kiếm được từ 300-500 triệu chứ con số nó không được như Long Chun nói đâu", Cô gái có râu cho biết.
Sau khi video được đăng tải lập tức thu hút được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng tiết lộ công khai giá tiền book quảng cáo của người khác khi chưa được cho phép là một hành vi bất lịch sự. Ngay cả Long Chun cũng bình luận bên dưới: "Cứ nhất thiết phải làm nội dung kiểu vậy ạ? Còn nhiều thứ để làm mà."
Ngay sau clip này, Long Chun cũng đã lên tiếng phản bác với giọng điệu tương đối gay gắt và thậm chí còn quay lại “bóc phốt ngược” lại Cô Gái Có Râu. Anh lấy luôn ví dụ về clip Cô Gái Có Râu đi trải nghiệm spa tranh thủ review luôn. Long Chun cho rằng đây chính là một clip quảng cáo bởi chính spa đó cũng… từng book Long Chun “review”.
Trong khi sự việc liên quan đến Long Chun còn chưa nguôi ngoai thì TikToker Cô Gái Có Râu bị tố cáo đã có hành động review gian dối, đến mức chính chủ phải xuất hiện để đính chính.
Cụ thể, một netizen đã ghép 2 clip, một clip review về quán ăn gỏi đu đủ ở Bình Thạnh do Cô Gái Có Râu đăng tải, phần sau là ghép thêm video của 1 TikToker khác đến tận quán của Ty Thy để review. Trong đó, phần đầu video, Cô Gái Có Râu khẳng định chủ quán gỏi Thái mà anh đang review là "sư phụ của Ty Thy".
Ngay sau đó, 1 TikToker khác đã tới tận quán Ty Thy để làm rõ xem Ty Thy từ trước tới nay có "tầm sư học đạo" hay không thì hoàn toàn không phải. Nhanh chóng sau đó nhiều netizen đã lên án gay gắt hành động review "xạo" này của Cô Gái Có Râu. Ảnh: Tổng hợp