Thực khách "chết sững" thấy đồ ăn lẩu băng chuyền ở Hà Nội

Google News

Mới đây, một thực khách vì quá bức xúc đã phải đăng đàn tố chất lượng đồ ăn và dịch vụ tại một nhà hàng lẩu băng chuyền ở Hà Nội. Cư dân mạng "hết hồn" khi nhìn thấy đĩa đồ ăn.

Một tài khoản fb tên là Bảo Bối Nhỏ đã rất bức xúc khi chia sẻ trải nghiệm lần đầu cũng là lần cuối tại nhà hàng lẩu băng chuyền trên phố Nam Cao, Kim Mã, Hà Nội.

Theo hình ảnh trên clip, thực khách lấy từ trên băng chuyền một đĩa đồ ăn xuống, mở nắp đậy ra nhìn miếng thịt gà nhỏ xíu nằm trong đĩa mà không tin vào mắt mình. Nhìn các đĩa thực phẩm khác đang chạy trên băng chuyền mà hầu như miếng thịt nào cũng nhỏ xíu, xinh xinh. "Chỉ có mỗi đĩa rau là đầy" - một người hài hước nói.

Trao đổi với phóng viên Infonet, chủ tài khoản Bảo Bối Nhỏ cho biết: "Mình và gia đình 5 người lớn và 1 trẻ em đi ăn vào tối 04/9/2022 tại nhà hàng này và đã nhận về những cảm giác đầy thất vọng từ chất lượng đồ ăn cho tới dịch vụ tại đây. Một suất ăn khi check-in tại nhà hàng sẽ có giá 219.000 đồng nhưng thực sự quá thất vọng".

Thuc khach

Thuc khach

Thuc khach

Trên mỗi đĩa thức ăn là một miếng thịt gà tươi sống nhỏ xíu. 

"Em rất bất ngờ cho 219.000đ/ suất ăn đã được giảm giá với điều kiện check-in tại quán (nguyên giá 239.000 đ - PV) mà mỗi khẩu phần ăn trong đĩa của quán chỉ có như trong hình. Rồi ai ăn ai nhìn? Em thấy rất lạ chưa nói đến việc chất lượng đồ ăn ra sao, cá đợi mãi cũng không có, gà và tim đúng 1 miếng bé tẹo. Gắp không nổi. Có cả quả tim gà bé tẹo như tim của chim cút chứ không phải tim gà luôn, nó bé lắm em chụp ảnh bị nhoè nên xoá rồi" - Bảo Bối Nhỏ bức xúc nói.

"Có bạn nhân viên giúp oder món ăn, nhưng mỗi lần oder chỉ đủ ăn cho 1 người, trong khi nhà em đi 5 người. Lắt nhắt chia nhau mỗi người 1 miếng còn thiếu phần. Có thể đây là lần đầu em trải nghiệm và cũng là cuối cùng cho 1 bữa ăn buffet như thế này tại đây" - Bảo Bối Nhỏ chia sẻ.

Bài đăng của Bảo Bối Nhỏ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều ngạc nhiên không thể tin nổi khi được chiêm ngưỡng những đĩa đồ ăn phục vụ khách hàng tại nhà hàng này. Nhiều người hài hước bình luận và bày tỏ cảm xúc khi đã từng trải nghiệm.

Trao đổi với PV Infonet, chủ nhà hàng lẩu băng chuyền trên cho biết: "Giá 1 suất ăn tại nhà hàng chỉ 239.000 đồng, một mức giá vừa phải, thậm chí chỉ bằng 1/2 so với những nhà hàng khác.

Hơn nữa mô hình và tiêu chí kinh doanh của mỗi nhà hàng là khác nhau. Vì thế mong khách hàng không nên có sự so sánh về số lượng món ăn trong thực đơn với các nhà hàng không cùng mức giá".

Về phản ánh của khách hàng khi miếng thịt quá bé trên đĩa, vị chủ nhà hàng này cho biết: "Thực phẩm của nhà hàng là đồ tươi sống, được mua theo cân nên không có sự đồng đều về kích thước. Còn các miếng thịt gà do bếp chặt pha chế bằng tay nên sẽ không đồng đều. Hơn nữa, nồi lẩu cá nhân tại đây kích thước chưa tới 20cm nên nếu để miếng thức ăn to sẽ không phù hợp. Nếu khách ăn nhiều có thể lấy nhiều đĩa đựng đồ ăn là được.

Về ý kiến nhân viên phục vụ của quán, cũng giống nhiều nhà hàng khác, nhân viên thường xuyên thay đổi nên có một số bạn sẽ chưa thể quen việc. Hơn nữa những ngày lễ như hôm vừa rồi bạn khách kia phàn nàn thì nhà hàng đông khách nên có thể phục vụ chưa được trọn vẹn. Rất mong các khách hàng thông cảm". 

Theo Lam Giang/ Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)