Thủ môn Malaysia động đến nỗi đau của đội tuyển Việt Nam 4 năm trước

Google News

(Kiến Thức) - Hòa trước đội tuyển Việt Nam ngay trên sân nhà Bukit Jalil, thủ môn của Malaysia đã khiến nhiều CĐV phải giật mình khi động tới nỗi đau của trên SVĐ Mỹ Đình tại bán kết AFF Cup 2014.

Sau trận hòa 2-2 trước đội tuyển Việt Nam tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên SVĐ Bukit Jalil, thủ môn của Malaysia là Farizal Marlias đã trả lời phỏng vấn báo chí.
Thủ môn của Malaysia thừa nhận đội tuyển Việt Nam là đối thủ rất mạnh, đặc biệt khi thầy trò HLV Park Hang-seo được trở về sân nhà Mỹ Đình. Tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa hết với Malaysia.
Cụ thể, Farizal nói với tờ NST: "Tuyển Việt Nam sẽ đáng gờm khi trở về nhà, nhưng đừng quên chúng tôi từng hạ gục họ. Ở AFF Cup 2014, tuyển Malaysia thua 1-2 trên sân nhà, sau đó đánh bại các cầu thủ đội tuyển Việt Nam 4-2 tại Mỹ Đình".
Thu mon Malaysia dong den noi dau cua doi tuyen Viet Nam 4 nam truoc
 
Chính việc nhắc đến nỗi đau của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 của thủ môn Malaysia đã khiến nhiều người bất bình và cho rằng thủ thành này quá tự tin.
Để xoa dịu, Farizal đã cho biết thêm: "Cầu thủ Việt Nam nhanh và đặc biệt kỹ thuật. Chúng tôi phải khắc chế được điều này trước khi bước vào trận chung kết lượt về. Hy vọng nhân sự của tuyển Malaysia không bị xáo trộn ở 90 phút quyết định sắp tới".
Thu mon Malaysia dong den noi dau cua doi tuyen Viet Nam 4 nam truoc-Hinh-2
 
Suốt 90 phút ở Bukit Jalil, tuyển Việt Nam tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm và chỉ có may mắn cùng sự kém duyên của Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức mới giúp khung thành của Farizal tránh khỏi những bàn thua.
Chính bởi vậy, Farizal cũng cảnh báo các đồng đội rằng: "Trận chung kết lượt đi là bài học cho chúng tôi khi phạm quá nhiều sai lầm. Hướng đến trận đấu tới, Malaysia phải tập trung trong mọi pha bóng, nếu không có thể bị trả giá rất đắt".
Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12. Để giành chức vô địch lần thứ 2 trong lịch sử, Marlias và các đồng đội phải thắng tuyển Việt Nam hoặc hòa với tỷ số 3-3 trở lên.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)