Thầy Park lộ bí quyết giúp ĐT Việt Nam khiến Philippines "tâm phục khẩu phục"

Google News

(Kiến Thức) - "Trong trận bán kết lượt đi, từ phút 65-70 Philippines đá rất rối... nên tôi dặn các cầu thủ nếu chơi tốt trong hiệp 1 sẽ không khó để tiếp cận hiệp 2", HLV Park Hang-seo chia sẻ sau trận đấu Đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía thầy trò HLV Park Hang-seo bằng những pha lập công của Quang Hải và Công Phượng.
Sau khi trận đấu kết thúc, bước vào phòng họp báo rất nhiều lời chúc mừng đã được các phóng viên cả Việt Nam và Quốc tế gửi đến các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo.
Mở đầu bài trả lời phỏng vấn của mình, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết: "Đã 10 năm đội tuyển Việt nam vào chung kết AFF Cup, tôi cám ơn NHM và vô cùng tự hào về các cầu thủ của mình, họ đã chiến đấu nỗ lực trong ngày hôm nay và giành kết quả xứng đáng".
Thay Park lo bi quyet giup DT Viet Nam khien Philippines
 
Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo ấn tượng với bàn thắng đầu tiên khi Văn Đức đi bóng chuyền cho Quang Hải ghi bàn, nhưng đặc biệt là cách mà Công Phượng dứt điểm tung lưới Philippines, đó là pha dứt điểm khá mẫu mực và đạt độ chuẩn xác khá cao.
Còn khi nói về thể lực của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có phần giảm đi rõ rệt trong trận đấu, HLV Park Hang-seo đã giải thích rằng: "Philippines có lợi thế về mặt thể hình nên thể lực của đội tuyển Việt Nam đi xuống là cách dễ hiểu bởi phải tranh chấp tay đôi với họ rất nhiều. Đặc biệt, khi xem lại băng hình trong trận bán kết lượt đi, từ phút 65 - 70 Philippines đá rất rối và không có bài vở nên tôi đã dặn cầu thủ rằng nếu chơi tốt trong hiệp 1 sẽ không khó để tiếp cận hiệp 2 và kết quả như thì các bạn đã thấy rõ trên bảng tỷ số".
Thay Park lo bi quyet giup DT Viet Nam khien Philippines
 
Cuối cùng HLV Park Hang-seo cho biết Sven Goran Eriksson là một nhà cầm quân đẳng cấp và HLV của đội tuyển Việt Nam rất vui mừng khi chiến thắng được cựu HLV của đội tuyển Anh tại World Cup.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)