Thầy Park bị đối thủ "nhòm ngó", VFF cần hành động

Google News

(Kiến Thức) - Trước rừng tin đồn đi hay ở, NHM Việt Nam đã đặt ra câu hỏi: "Liệu bao giờ LĐBĐ Việt Nam mới chịu gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo để ông thầy người Hàn Quốc yên tâm với vị trí của mình?".

Câu hỏi trên của NHM bóng đá Việt càng trở nên nóng hơn khi mới đây những thông tin về việc các đối thủ trong khu vực đang tìm cách tiếp cận HLV Park Hang-seo.
Cụ thể, mới đây trên báo chí Hàn Quốc đã cho biết 1 số nền bóng đá trong khu vực ĐNÁ như Indonesia, Malaysia hay Thái Lan đang cực quan tâm đến HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.
Trong bối cảnh, Indonesia và Malaysia đang trong tình trạng khủng hoảng, 2 nền bóng đá này cần 1 người am hiểu các đối thủ trong khu vực ĐNÁ, yêu thương học trò và chịu khó tìm kiếm những cái tên mới thì HLV người Hàn Quốc là người đặc biệt được tin tưởng.
Thay Park bi doi thu
 
Chưa hết, trong bối cảnh hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo sắp hết hạn hợp đồng thì đây là thời gian thích hợp để Indonesia và Malaysia lên kế hoạch tiếp cận để "câu kéo" HLV người Hàn Quốc khỏi tay bóng đá Việt Nam.
Còn với Thái Lan, đội bóng "Voi chiến" cũng được cho là quan tâm đến HLV Park Hang-seo nhưng trên thực tế, nền bóng đá nước này vẫn kiên trì với quan điểm thuê HLV châu Âu hoặc Nam Mỹ. Theo thông tin mới nhất, một HLV Tây Ban Nha đã đến Thái Lan để thỏa thuận với LĐBĐ nước này.
Hiện tại, mức lương của HLV Park Hang-seo khi dẫn dắt hai đội tuyển của Việt Nam là khoảng 20.000 USD/tháng (khoảng 460 triệu đồng). Mức lương cho bản hợp đồng mới chắc chắn sẽ cao hơn và thông tin về điều này vẫn đang là câu chuyện thỏa thuận giữa phía HLV Park và VFF.
Được biết, hợp đồng của HLV Park Hang-seo với LĐBĐ Việt Nam có thời hạn tới ngày 30/1/2020. VFF có quyền đàm phán với HLV Park Hang-seo 3 tháng trước ngày hợp đồng đáo hạn, tức vào cuối tháng 10 năm nay.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)