Tân HLV Campuchia nói gì trước khi đối đầu với ĐT Việt Nam tại AFF Cup?

Google News

(Kiến Thức) - Dù không có mặt tại Hà Nội để trực tiếp chỉ đạo các học trò nhưng tân HLV Campuchia là Keisuke Honda vẫn đặt niềm tin vào cửa thắng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 của đội nhà.

Tối ngày 22/11, ĐT Campuchia đã tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 trên SVĐ Hàng Đẫy. Trong chuyến đổ bộ này, Campuchia không xuất hiện HLV trưởng kiêm tuyển thủ người Nhật Bản - Keisuke Honda.
Lý do bởi danh thủ người Nhật Bản phải bay gấp về Úc để tập trung cùng CLB Melbourne Victory đấu với Sydney FC tại giải A-League, vào ngày 25/11.
Tuy nhiên trước khi quay trở về Úc, Honda đã bày tỏ trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại lượt trận cuối AFF Suzuki Cup 2018 rằng: "Tôi hy vọng các cầu thủ Campuchia sau khi có được chiến thắng sẽ tiếp tục thi đấu với tất cả năng lực tốt nhất có thể.
Việt Nam là đối thủ mạnh nhất bảng, họ đã thể hiện sức mạnh và sẽ nỗ lực để giành trận thắng để chắc suất đi tiếp và ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, tôi tin sự tiến bộ của các cầu thủ Campuchia thời gian gần đây sẽ gây được bất ngờ".
Tan HLV Campuchia noi gi truoc khi doi dau voi DT Viet Nam tai AFF Cup?
 
Bên cạnh đó, HLV Honda cũng đặt niềm tin vào người trợ lý Felix Dalmas của mình và cho rằng với tài thao lược của HLV này sẽ giúp Campuchia có một kết quả tốt trước Việt Nam tại AFF Cup dù đội bóng của ông đã bị loại.
Cụ thể, Honda nói: "Trận tới đây với Việt Nam, dù không còn mục tiêu phấn đấu, nhưng tôi nói với các cầu thủ và trợ lý Felix Dalmas cần hướng đội tuyển đến một trận đấu tốt nhất có thể và hy vọng sẽ giành kết quả tốt"
Còn trong sáng ngày 23/11, tại buổi họp báo kĩ thuật trước trận đấu, HLV Felix Dalmas cho biết toàn đội Campuchia đang rất háo hức gặp lại ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo: "Tôi và toàn đội đều háo hức đối đầu ĐT mạnh như Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu tốt hơn khi gặp thầy trò HLV Park Hang Seo".
Tan HLV Campuchia noi gi truoc khi doi dau voi DT Viet Nam tai AFF Cup?-Hinh-2
 
"ĐT Việt Nam sở hữu đội hình đồng đều, các cầu thủ có kỹ thuật đồng bộ và lối chơi gắn kết. Bởi vậy tôi khó có thể chọn cầu thủ nào hay nhất Việt Nam" trợ lý HLV Felix Dalmas của Campuchia cho biết thêm.
Vào chiều nay (23/11), ĐT Campuchia sẽ bước vào buổi tập làm quen SVĐ Hàng Đẫy trước cuộc đối đầu với Việt Nam. Rất có thể đây sẽ là buổi tập kín của đội bóng này nhằm hạn chế các chinh thám của HLV Park Hang-seo cử đi.

Viet Nam 2-1 Campuchia vong loai ASIAN Cup 2019 - Nguồn: Youtube

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)