Tâm sự xúc động của nữ MC phát hiện ung thư trước ngày cưới

Google News

Vừa tổ chức xong lễ dạm ngõ, còn chưa được khoác lên mình bộ váy cưới ngày trọng đại cuộc đời mình, nữ MC thời tiết xinh đẹp Vũ Diễm My đã đau xót phát hiện ra căn bệnh ung thư quái ác. 

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn chia sẻ đầy xúc động của nữ MC thời tiết mắc ung thư khiến ai nấy đều cảm thông sâu sắc. Theo tìm hiểu, câu chuyện được dân mạng lan truyền là của Vũ Diễm My, MC của "Bản tin thời tiết nông vụ" kênh VTC14 - Đài truyền hình VTC. 
Tam su xuc dong cua nu MC phat hien ung thu truoc ngay cuoi
 MC Diễm My phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư ngay sau lễ dạm ngõ. Ảnh: FBNV
Trong bài chia sẻ của mình, Diễm My cho biết cô vừa dạm ngõ xong cách đây chưa lâu, sau đó cô phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư quái ác. Cũng như bao người khác, thời điểm biết được mình bị bệnh cô đã rất suy sụp khi còn có quá nhiều ước mơ, dự định đang dang dở.
Bước vào hành trình giành lại sự sống, nữ MC thời tiết đã phải trải qua những ngày tháng đau đớn, mệt mỏi sau nhiều đợt điều trị hóa chất.
Tam su xuc dong cua nu MC phat hien ung thu truoc ngay cuoi-Hinh-2
 Những đợt hoá xạ trị đã khiến cơ thể của Diễm My tiều tuỵ xơ xác. Ảnh: FBNV
Nhớ lại quãng thời gian chống chọi với căn bệnh này, Diễm My chia sẻ : "Từ một cô gái khoẻ mạnh chưa từng ốm đau ngày nào, tôi thậm chí phải ngồi xe lăn và thở bằng bình oxy. Sau cuộc phẫu thuật, tôi phải điều trị hoá chất nhiều ngày trong sự đau đớn. Mái tóc dài chấm lưng đầy kiêu hãnh khi xưa cũng đã rụng sạch hoàn toàn.Tác dụng phụ của hoá chất khiến cả cơ thể lẫn tinh thần tôi rã rời. Đã có lúc quá mệt mỏi, tôi xin được giải thoát". 
Nhờ sự tiếp sức của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, nữ MC Diễm My đã dũng cảm vượt qua 6 đợt hoá trị, 3 lần xạ trị và chính thức chiến thắng ung thư. Đây được xem là "trái ngọt" mà cô đã phải sống dở chết dở để giành về trên hành trình giành lại sự sống của mình. 
Tam su xuc dong cua nu MC phat hien ung thu truoc ngay cuoi-Hinh-3
 Nữ MC Diễm My xinh đẹp và đầy sức sống. Ảnh: FBNV
Sau biến cố tưởng chừng như không thể vượt qua, nữ MC xinh đẹp đã trở nên kiên cường và yêu bản thân hơn: "Hiện tôi đang bắt đầu “hành trình” mới cho chính mình, cùng người bạn thân cho ra đời một dự án về sức khoẻ và thiện nguyện đầy nhân văn".
Những lời tâm sự đầy xúc động của nữ MC mắc ung thư đã chạm đến trái tim của cư dân mạng. Bên cạnh chia sẻ về bệnh tật, Diễm My còn tiếp thêm sức mạnh  cho những ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống.
Sau khi bài viết được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã bình luận động viên Diễm My, đồng thời tự nhủ bản thân sẽ cố gắng và luôn lạc quan nhất có thể khi gặp có khó khăn. 

Mời độc giả xem video: Xinh và đáng yêu như 4 nàng hot girl này thì không đông fan mới lạ - Nguồn: YAN News


Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)