Sự thật chuyện cô gái bị người yêu đánh gãy cột sống

Google News

Trước sự việc hành hung người yêu giữa phố gây bất bình, công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bác bỏ thông tin cô gái bị đánh gãy cột sống.

Ngày 20/7, diễn đàn hơn một triệu thành viên đăng tải loạt ảnh nam thanh niên cầm gạch hành hung người yêu với dòng chia sẻ: “Ngay bây giờ tại 620 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chị này là bạn gái người đàn ông áo đen. Không hiểu xích mích gì mà ông kia cầm cả viên gạch táng vào đầu chị kia, chị ý bất tỉnh nằm ra đường, vẫn bị đá túi bụi vào bụng và lưng.
Chuẩn đoán ban đầu có lẽ chị này bị hỏng lưng do gãy cột sống. Bê bết lắm, lúc bê lên taxi là không biết gì và cũng không đứng nổi. Tội nghiệp thật”.
Su that chuyen co gai bi nguoi yeu danh gay cot song
Câu chuyện đánh người yêu giữa đường thu hút nhiều chú ý trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình. 
Câu chuyện cô gái bị người yêu đánh hiện thu hút 8.000 like (thích) và hàng trăm bình luận, chia sẻ. Phần lớn mọi người tỏ ra bất bình với hành động bạo lực này.
Thành viên Trần Hương Liên bức xúc: "Bố mẹ sinh ra còn chưa dám đánh như thế. Sức dài vai rộng để làm ăn kiếm tiền ai, lại đi đánh con nhà người ta kiểu kia? Đúng là không đáng mặt đàn ông".
Trần Trọng Quý bình luận: "Sao không dùng sức của mình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, mà lại đi đánh những người phụ nữ chân yếu tay mềm nhỉ? Con gái đáng lẽ phải được chở che, bao dung vì họ sinh ra là để được yêu".
Nhiều người tỏ ra đáng tiếc cho cô gái vì yêu phải một người đàn ông vũ phu.
Tài khoản Lặng Yên chia sẻ: "Em gái này xác định nằm một chỗ từ đây đến hết đời rồi. Khổ thân quá, mình nghĩ bạn nên tỉnh táo suy nghĩ lại về sự lựa chọn của mình".
"Việc này tôi vẫn gặp nhan nhản nhưng không công khai thôi. Tôi cũng không hiểu vì sao các cô gái lại có thể chịu đựng và yêu người đàn ông như vậy. Đây là bài học để chị em nên tỉnh táo hơn trong việc yêu đương nhé", Mi Lê viết.
Chia sẻ với Zing.vn, một cán bộ Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, khoảng 10h15 ngày 20/7, họ nhận tin báo về vụ đánh nhau trên đường Minh Khai. Theo đó, một nam thanh niên liên tục túm tóc, dùng vũ lực với cô gái hơn tuổi tại đoạn dưới chân cầu Vĩnh Tuy.
Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt để cùng người dân đưa nạn nhân nữ đi cấp cứu. Đồng thời, nam thanh niên được cho là đã hành hung cô gái dã man được đưa về trụ sở.
Tại cơ quan công an, thanh niên 19 tuổi tên Dương thừa nhận có quan hệ tình cảm với cô gái 33 tuổi. Do hai người có mâu thuẫn với nhau nên anh ta đã hành hung người yêu.
Sau khi cảnh sát ghi lời khai của Dương, nạn nhân không yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nên nam thanh niên này được cho về. Cảnh sát bác bỏ thông tin cô gái bị đánh gãy cột sống và hiện chờ kết quả chụp chiếu vùng đầu.
Trước đó, nhiều thông tin đăng tải trên mạng xã hội không chính xác khiến mọi người hoang mang. Điển hình, cuối tháng 6 vừa qua, Hồng Nhung - nạn nhân của một vụ cướp giật tại Hà Nội - chỉ bị khâu vài mũi trên đầu bỗng dưng trở thành người đã mất, sau khi các diễn đàn liên tục đưa tin không kiểm chứng.
Ngay sau khi hình ảnh thiếu nữ nằm sấp, chảy nhiều máu với dòng chia sẻ “chết ngay tại chỗ” lan truyền rộng rãi, không ít người lo ngại trước tình trạng cướp giật nguy hiểm trên đường phố hiện nay.
Tuy nhiên, sau đó, chính Hồng Nhung phải lên trang cá nhân và đính chính mình chỉ bị khâu một số mũi trên đầu và vẫn còn sống.
Mời quý độc giả xem video Chồng đánh vợ (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)