Siêu cúp bóng đá 7 người QG đã có chủ gọi tên Mobi FC

Google News

Bàn thắng duy nhất của Sơn “Muller” đã giúp cho Mobi FC giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Đạt Tín qua đó chính thức đăng quang tại Siêu Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia 2023.

Đúng với tính chất của trận cầu đỉnh cao mở màn mùa giải, trận Siêu Cúp được đẩy tốc độ lên rất cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Như cả hai đội đã chia sẻ trước khi trận đấu bắt đầu, lối chơi đôi công cống hiến được hai bên tạo ra dưới sự cổ vũ của rất đông khán giả có mặt tại sân Hoàng Mai chiều 28/5.
Sieu cup bong da 7 nguoi QG da co chu goi ten Mobi FC
 Bàn thắng duy nhất của Sơn "Muller" giúp Mobi FC đăng quang  Siêu Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia 2023. 
Mobi là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở ngay phút thứ 5 của trận đấu. Từ một tình huống lấy bóng ở giữa sân, Mạnh “đen” băng lên và tung cú dứt điểm rất căng nhưng không chiến thắng được thủ thành Đăng Thao. Hơn 10 phút sau, bộ đôi Mạnh “tũn” và Việt “Hải Dương” có tình huống phối hợp rất đáng chú ý. Tuy vậy, cú tạt bóng cột hai của Mạnh “tũn” lại đưa bóng đi khá sâu khiến cho Việt “Hải Dương” dù có nỗ lực băng vào dứt điểm nhưng không thể chạm vào bóng.
Trước sóng gió do đối thủ tạo ra, Đạt Tín cũng đưa ra cho mình những “câu trả lời đanh thép”. Phút 20, Vũ “Messi” có pha xử lý khéo léo rồi tung cú dứt điểm chân trái hiểm hóc nhưng tài năng của Hưng “Esele” vẫn giúp cho khung thành của Mobi đứng vững.
Vài phút sau, Dương “híp” bên phía Mobi có tình huống đột phá đầy dũng mãnh bên hành lang cánh trái vượt qua hàng loạt sự truy cản rồi tung ra cú chích bóng tinh tế loại bỏ thủ thành Đăng Thao nhưng đáng tiếc khi bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Ngay sau đó, đến lượt Đạt Tín có cơ hội với cú dứt điểm đầy uy lực bên cánh phải của Quang Vinh thế nhưng một lần nữa Hưng “Esele” lại chơi xuất sắc.
Sieu cup bong da 7 nguoi QG da co chu goi ten Mobi FC-Hinh-2
Hình ảnh đăng quang của Mobi FC tại Siêu Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia 2023.
Đến phút cuối của hiệp 1, Mobi được hưởng tình huống đá phạt nguy hiểm gần cầu môn sau pha phạm lỗi của Nam “nhóc” với Dương “híp”. Trên chấm đá phạt, chính đội trưởng mang áo số 6 của Mobi tung ra cú dứt điểm chân trái đầy uy lực sau đường chuyền của Sơn “Muller” nhưng Đăng Thao đã có pha cản phá xuất thần giúp Đạt Tín tránh khỏi bàn thua ở thời gian nhạy cảm.
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, tốc độ trận đấu càng được đẩy cao khi cả hai bên đều muốn kiếm cho mình bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 40, cơ hội tới với Mobi sau một pha phản công. Thế nhưng hai cú dứt điểm liên tiếp đầy nguy hiểm của Việt “Hải Dương” và Mạnh “Tũn” một lần nữa vẫn không thể chiến thắng được Đăng Thao. Hơn một phút sau từ, tiếp tục đến Tú “Hà Tĩnh” có cú đánh đầu sau cú treo bóng của đồng đội nhưng thủ môn của Đạt Tín lại tiếp tục hoá giải dễ dàng.
Bước ngoặt đến ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu. Từ một pha phạt góc, một cầu thủ Đạt Tín để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài thổi phạt đền cho các cầu thủ Mobi. Trên chấm 6m, Sơn “Muller” đã không bỏ lỡ cơ hội tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Toàn Diện mở tỉ số trận đấu.
Nhận bàn thua ở phút cuối trận khiến cho những nỗ lực của Đạt Tín ở khoảng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để có được bàn gỡ. Trận đấu hấp dẫn và đỉnh cao khép lại với chiến thắng và chức vô địch của Siêp Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia Bia Saigon 2023 thuộc về Mobi FC.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)