Shark Phú có nên cám ơn ông Nguyễn Văn Thanh Hacinco?

Google News

Dòng chảy MXH liên tục dậy sóng, khi lùm xùm Shark Phú thả thính nữ CEO xinh đẹp chưa kịp nguội thì vụ việc ông Nguyễn Văn Thanh Hacinco "trốn khai báo y tế" thu hút sự chú ý trên không gian mạng.

Những ngày qua, dòng sự kiện trên mạng xã hội (MXH) liên tục có những biến động. Vụ lùm xùm "vua chảo" Nguyễn Xuân Phú hay còn gọi bằng biệt danh "Shark Phú" (Chủ tich Tập đoàn Sunhouse) gây xôn xao với màn thả thính nữ CEO xinh đẹp trên Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) khuấy động không gian mạng chưa lâu thì một vị doanh nhân khác đã "soán ngôi". Đó là ông Nguyễn Văn Thanh (Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco)) với vụ việc "trốn khai báo y tế" trong và dương tính SARS-CoV-2.
Shark Phu co nen cam on ong Nguyen Van Thanh Hacinco?
Shark Phú và màn thả thính " Xanh - Sạch - Xinh" với nữ CEO Wiibike là bà Nguyễn Thị Thu Hằng gây bão trên MXH.
Sau khi sâu chuỗi sự việc, một số diễn đàn các netizen đưa ra giả thuyết: "Phải chăng Shark Phú nên có lời cám ơn ông Nguyễn Văn Thanh Hacinco khi có màn "cứu net" mình khỏi màn búa rìu dư luận?". Bởi khi sự việc của ông Thanh "thiên lộ" thì mọi sự chú ý của dư luận đều hướng về vị Giám đốc của Hacinco và những lùm xùm của Shark Phú được "tạm quên".
Để đưa ra được vấn đề ông Nguyễn Văn Thanh Hacinco khi có màn "cứu net" Shark Phú, một số netizen đã "nhòm ngó" vào lượng tìm kiếm các từ khóa liên quan của 2 vị doanh nhân này trên công cụ tìm kiếm Google.
Theo ghi nhận, số liệu search Google chỉ trong ngày 13/5 liên quan đến những cụm từ liên quan đến ông Nguyễn Văn Thanh như : "Nguyễn Văn Thanh là ai, Nguyễn Văn Thanh nhà hà nội, Hacinco Nguyễn Văn Thanh,  Hacinco f0, Hacinco Nguyễn Văn Thanh là ai..." đã tăng đột biến. Trong khi lượng search liên quan đến Shark Phú chỉ dừng lại ở con số triệu người thì Giám đốc Hacinco - Nguyễn Văn Thanh là "trăm triệu người".
Thậm chí, từ khóa Hacinco còn leo lên top 1 Google Trend. Trong khi đó, Shark Tank với những bài viết về Shark Phú lại khá khiêm tốn và chỉ đúng top 11 của Google Trend.
Nhìn vào các số liệu trên, việc các netizen đặt ra vấn đề ông Nguyễn Văn Thanh Hacinco khi có màn "cứu net" Shark Phú trong lúc bị búa rìu dư luận phải chẳng rất có cơ sở?
Shark Phu co nen cam on ong Nguyen Van Thanh Hacinco?-Hinh-2
 Tuy nhiên, "tuổi thọ" của lùm xùm Shark Phú phải nhường sân cho màn "trốn khai báo y tế" của Giám đốc Hacinco - Nguyễn Văn Thanh.
Dành cho những ai chưa kịp cập nhật về câu chuyện gây xôn xao liên quan đến ông chủ Tập đoàn Sunhouse. Cụ thể, trong tập 2 Shark Tank mùa 4, ngay khi vừa thấy CEO Wiibike là bà Nguyễn Thị Thu Hằng xuất hiện, Shark Phú đã cười tít mắt. Khi được hỏi có thấy gì đặc biệt ở chiếc xe này không, ông chủ tập đoàn Sunhouse thẳng thắng thừa nhận: “Anh chỉ mải nhìn em nên chẳng thấy gì ở chiếc xe cả”.
Shark Phu co nen cam on ong Nguyen Van Thanh Hacinco?-Hinh-3
Lượng search liên quan đến Shark Phú chỉ dừng lại ở con số triệu người nhưng Giám đốc Hacinco - Nguyễn Văn Thanh là "trăm triệu người" trên công cụ tìm kiếm Google.
Chưa dừng lại ở đó, khi nữ CEO xinh đẹp trình bày về phương hướng kinh doanh, "soái ca ngôn tình" Nguyễn Xuân Phú còn chốt vấn đề rằng: “Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến bussiness, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi”.
Ngay sau khi lên sóng, màn thả thính của Shark Phú khiến MXH xôn xao. Một số luồng ý kiến cho rằng "vua chảo" Xuân Phú cứ nhìn thấy star-up xinh là đầu tư. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng màn "thả thính" trên sóng của “cá mập” già dặn kinh nghiệm là thiếu tế nhị và có phần quấy rối người khác giới.
Shark Phu co nen cam on ong Nguyen Van Thanh Hacinco?-Hinh-4
 Vụ việc liên quan tới "ông Thanh - Hacinco" cũng leo lên top 1 Google Trend còn Shark Phú đúng cách đó 10 bậc.
Tuy nhiên, sự việc của Shark Phú chỉ tồn tại chưa đầy 2 ngày thì vụ việc liên quan đến ông Nguyễn Văn Thanh là Giám đốc Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) thuộc Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà Hà Nội cùng vợ được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 đã chiếm sóng.
Điều khiến dân mạng chỉ trích nặng nề vị doanh nhân Hacinco đó là "trốn khai báo y tế". Theo đó, một số ý kiến cho rằng, trong khi lãnh đạo Đảng và người dân cả nước "gồng mình" chống dịch, vợ chồng ông Nguyễn Văn Thanh lại chủ quan, lơ là khiến công tác ngăn ngừa dịch bệnh càng dối ren hơn. Không chỉ vậy, lịch trình di chuyển như mắc cửi của ông Thanh và vợ cũng khiến không ít người rơi vào cảnh  trở thành F1.

Mời quý độc giả xem video: Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú 'Đầu tư Shark Tank không được vụ nào' - Nguồn: Zing.



Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)