Ronaldinho đón tin cực vui: Đã được ra tù, chi 37 tỷ đồng

Google News

Ronaldinho cùng anh trai đã được tại ngoại sau hơn một tháng ngồi tù vì tội dùng hộ chiếu giả.

 

Cách đây không lâu, cựu danh thủ bóng đá người Brazil - Ronaldinho cùng anh trai đã bị bắt giữ tại Paraguay do sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh bất hợp pháp. Mặc dù, cựu sao Barcelona đã cố giải thích tấm hộ chiếu chỉ là "đồ lưu niệm" và mình đã nhầm lẫn tại sân bay nhưng không được chấp nhận.

Ronaldinho don tin cuc vui: Da duoc ra tu, chi 37 ty dong

Ronaldinho cùng anh trai bị giới chức trách Paraguay bắt giữ hôm 6/3 vừa qua

Cầu thủ có biệt danh "Rô vẩu" đã bị giới chức trách Paraguay giam giữ tại nhà tù Asuncion trong khoảng một tháng vừa qua để phục vụ công tác điều tra. Trong khoảng thời gian tại đây, cựu cầu thủ của Barcelona đã tham dự một giải bóng đá và nhận phần thưởng là 16 kg thịt lợn nướng.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, Ronaldinho và anh trai đã chính thức được tại ngoại và rời nhà tù Asuncion. Mặc dù vậy, họ vẫn chưa thể rời Paraguay mà bị quản thúc tại khách sạn Palmaroga. Đây là khách sạn thuộc diện sang trọng và tiện nghi nhất tại thủ đô Paraguay.

Nguồn tin báo chí Anh cho biết Ronaldinho đã phải chi ra 1,3 triệu bảng (tương đương hơn 37 tỷ đồng) để được nhận "đặc ân" này. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Barcelona cùng anh trai nhiều khả năng vẫn nhận án 6 tháng tù treo, tức là sẽ bị quản thúc tại Paraguay trong vòng nửa năm tới và không được rời đất nước này, nếu như không muốn "ăn cơm tù" lần hai.

Đây là kết quả của sau cuộc gặp gỡ với thẩm phán Gustavo Amarillo hôm thứ Ba (7/4, tính theo giờ VN). Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Ronaldinho có nguy cơ ngồi tù lên tới 10 năm nếu dính líu tới hoạt động phi pháp như rửa tiền, hay một số hoạt động khác của "mafia" Paraguay.

Ronaldinho don tin cuc vui: Da duoc ra tu, chi 37 ty dong-Hinh-2

Ronaldinho đã được tại ngoại sau hơn một tháng ngồi tù

Việc được rời khỏi nhà tù là một tín hiệu cho thấy các nhà chức trách Paraguay nhìn nhận về mức độ liên quan của cựu cầu thủ người Brazil. Ronaldinho, nhiều khả năng anh cũng là "người bị hại" trong câu chuyện này. Kể từ khi bắt giữ cựu sao Barcelona, các nhà chức trách Paraguay cũng rất cẩn thận bởi Ronaldinho là cầu thủ nổi tiếng thế giới.

Mặc dù mang tiếng là "ở tù" nhưng Ronaldinho đã được đề nghị ở một khu tách biệt và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, cựu danh thủ người Brazil đã từ chối những đặc quyền nói trên và hòa đồng cùng những "bạn tù". "Rô vẩu" thậm chí còn đón sinh nhật tuổi 40 trong nhà lao một cách vui vẻ.

Một câu hỏi được đặt ra là số tiền 1,3 triệu bảng để được tại ngoại của Ronaldinho tới từ đâu? Được biết, tình hình tài chính của cựu sao Barca không được khả quan và chưa chắc đã có khả năng tự chi trả. Trước đó, báo chí đưa tin Messi sẵn sàng chi tiền để người đàn anh thoát khỏi cảnh tù tội.

 

 

Theo Ngọc Lâm/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)