Rời Doha Cup 2023, U23 Việt Nam có chỉ số đáng “báo động“

Google News

Sau 3 trận đấu tại Doha Cup 2023, U23 Việt Nam không có điểm nào vào rời giải với 7 bàn thua và không có bất cứ bàn thắng nào. Công việc phía trước của HLV Troussier là rất lớn để hướng tới SEA Games 32.

HẾT GIỜ
Loạt penalty
Sau 90 thi đấu chính thức,  U23 Việt Nam và U23 Kyrgyzstan bất phân thắng bại và phải đưa nhau vào loạt penalty để phân định thứ hạng.
Sau loạt penalty, U23 Việt Nam để thua U23 Kyrgyzstan với tỷ số 5-4.
90+1: Văn Khang sút phạt đẹp mắt
Từ chấm sút phạt, Văn Khang sút bóng đẹp mắt nhưng điểm đến lại chệch khung thành U23 Kyrgyzstan trong gang tấc.
Roi Doha Cup 2023, U23 Viet Nam co chi so dang
90': Bù giờ 4 phút
87': U23 Việt Nam cố gia tăng sức ép
Được chơi hơn người, các cầu thủ U23 Việt Nam đẩy cao tốc độ và sức ép để tìm kiếm cơ hội ghi bàn định đoạt trận đấu. Nền tảng thể lực dồi dào giúp U23 Kyrgyzstan đeo bám tốt.
83': Thẻ đỏ
Midin phạm lỗi nguy hiểm với Minh Trọng và anh phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ.
80': Thay người
Nhật Nam rời sân vào thay là Vĩnh Nguyên
77': Sút xa thiếu chính xác
Từ đầu trận, các cầu thủ U23 Việt Nam chủ động thực hiện các cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm. Người vừa thử vận may là Thanh Nhàn nhưng cũng không chính xác.
Roi Doha Cup 2023, U23 Viet Nam co chi so dang
73': Liên tục dứt điểm
Thêm một pha tấn công nữa từ bên cánh phải của U23 Việt Nam, Thanh Nhàn băng vào đánh đầu nhưng vẫn chưa đủ độ khó để có thể đánh bại thủ môn Artem Pryadkin.
70': Cố gắng dứt điểm
Văn Khang vào sân và để lại điểm nhấn bằng pha dứt điểm chìm nhưng thủ môn U23 Kyrgyzstan chọn đúng vị trí để hóa giải.
65': Thẻ vàng
Pha vào bóng bằng gầm giày của Midin với cầu thủ U23 Việt Nam. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng cho cầu thủ vào thay người bên phía U23 Kyrgyzstan.
Roi Doha Cup 2023, U23 Viet Nam co chi so dang
62': Thay người
Văn Khang vào sân thay cho Văn Đô
60': Nhịp cuối có vấn đề
Hai cầu thủ U23 Kyrgyzstan không hiểu ý nhau mở ra cơ hội cho U23 Việt Nam phản công. Đáng tiếc khi đường chuyền của Quốc Việt cho Thanh Nhàn lại dễ dàng bị hậu vệ đối phương cắt được.
54': Có điểm nhấn
Sau khi vào sân, Quốc Việt thi đấu nổi bật. Mới đây, cầu thủ U23 Việt Nam có pha cài người tốt và tung ra cú dứt điểm nhưng vẫn thiếu chính xác.
52': Không chính xác
U23 Việt Nam có pha tổ chức tấn công khá sắc nét, tuy nhiên Quốc Việt bị trượt chân trong vòng cấm đối phương làm lỡ nhịp tấn công. Sau đó Văn Thắng tung cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi quá cao.
51': Đối thủ chơi tốt
U23 Kyrgyzstan là đội bóng chơi tốt hơn trong những phút đầu tiên của hiệp 2. Họ tạo ra sức ép đáng kể với U23 Việt Nam.
Roi Doha Cup 2023, U23 Viet Nam co chi so dang
HIỆP 2 BẮT ĐẦU
U23  Việt Nam thay người: Tiến Long, Quốc Việt và Đức Việt vào thay Duy Cương, Văn Trường và Văn Đô.
HIỆP 1 KẾT THÚC
Sau 45 phút đầu tiên, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng U23 Việt Nam chưa thể tìm được mảnh lưới của U23 Kyrgyzstan và chấp nhận kết quả 0-0.
45': Văn Chuẩn cứu thua
Sau tình huống đá phạt góc, cầu thủ U23 Kyrgyzstan thoát xuống, đánh đầu đập đất nguy hiểm và phải nhờ đến tài năng của Văn Chuẩn thì U23 Việt Nam mới tránh được bàn thua.
42': Nỗ lực của Văn Đô
Lê Văn Đô đoạt được bóng từ chân cầu thủ áo trắng, sau đó anh đi bóng đầy tự tin trước khi thực hiện đường trả ngược. Tiếc rằng không có cầu thủ nào của U23 Việt Nam kịp thời tiếp ứng.
Roi Doha Cup 2023, U23 Viet Nam co chi so dang
38': Đánh đầu cận thành
Sau tình huống tạt bóng, Văn Trường đánh đầu chuyền nhưng pha bóng tiếp theo Thanh Nhàn lại đánh đầu quá nhẹ và không đủ để làm khó thủ môn của U23 Kyrgyzstan.
31': Văn Chuẩn phải rời xa khung thành
Thủ môn Quan Văn Chuẩn đã băng ra khỏi khung thành và phải đối mặt với một tình huống thực sự nguy hiểm. May cho U23 Việt Nam là U23 Kyrgyzstan cũng không tận dụng thành công.
26': U23 Kyrgyzstan tổ chức phản công
Huỳnh Công Đến mất bóng và ngay lập tức U23 Kyrgyzstan có một pha tổ chức phản công khá chất lượng.
19': Đối thủ đáp trả
Hậu vệ U23 Việt Nam để Ryskeldi thoải mái dứt điểm trong vòng cấm nhưng tiền vệ của U23 Kyrgyzstan đưa bóng đi lên trời đáng tiếc.
Roi Doha Cup 2023, U23 Viet Nam co chi so dang
14': Cú dứt điểm đầu tiên
Từ cánh trái, Văn Đô dùng kĩ thuật cá nhân qua cầu thủ U23 Kyrgyzstan và tung ra cú dứt điểm chéo góc. Tuy nhiên, pha dứt điểm chéo góc của tiền vệ này lại đưa bóng đi không trúng đích.
10': Thế trận cởi mở
U23 Việt Nam đang nỗ lực dồn ép U23 Kyrgyzstan, trong khi đối thủ chơi chủ động nhờ nền tảng thể hình thể lực tốt hơn.
4': Dứt điểm hụt
Văn Trường xâm nhập vòng cấm của U23 Kyrgyzstan với mục tiêu dứt điểm cận thành nhưng bóng không đến với cầu thủ áo đỏ.
2': Nhập cuộc tự tin
Trước đối thủ vừa sức, U23 Việt Nam nhập cuộc đầy hứng khởi, lập tức đẩy cao đội hình chơi pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc.
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU
Roi Doha Cup 2023, U23 Viet Nam co chi so dang
0h15: U23 Việt Nam được đá áo truyền thống
Khác với 2 trận thua U23 Iraq và U23 UAE, khi đó U23 Việt Nam mặc trang phục màu trắng. Còn ở trận đấu với U23 Kyrgyzstan, các học trò của HLV Philippe Troussier ra sân với trang phục màu đỏ truyền thống, còn đối thủ mặc áo trắng, quần trắng.
0h00: Đội hình U23 Việt Nam
Roi Doha Cup 2023, U23 Viet Nam co chi so dang
 
F5 để cập nhật tình huống trận đấu
ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC:
U23 VIỆT NAM:
Văn Chuẩn, Văn Thắng, Duy Cương (Tiến Long), Quang Thịnh, Tuấn Tài, Minh Trọng, Nhật Nam (Vĩnh Nguyên), Công Đến (Quốc Việt), Văn Đô (Văn Khang), Văn Trường (Đức Việt), Thanh Nhàn.
U23 KYRGYZSTAN:
Artem Pryadkin; Kultaev, Kanybekov, Stanbekov, Toktosunov, Kenzhebaev, Nurlan, Kerzbekov, Akylbekov, Zarypbekov, Nasirov.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)