Puka tiết lộ tin nhắn thể hiện sự nghiện vợ của Gin Tuấn Kiệt

Google News

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. Sau nửa năm về chung nhà, Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Mới đây nhất, trên Instagram của mình, Puka đã chia sẻ đoạn tin nhắn cực tình cảm với Gin Tuấn Kiệt. Nam ca sĩ gửi lời yêu thương đến bà xã: "Nhớ cục vợ quá". Lập tức, Puka liền trả lời: "Em cũng nhớ chồng lắm. Tối nay ngủ một mình. Hổng ai ôm".

Bên cạnh đó, Puka còn tiết lộ chồng đã đem theo "gấu ghiền" của mình khi đi quay xa: "Đi làm xuyên ngày, xuyên đêm không ngủ ở nhà. Rồi còn lấy gấu ghiền của tui đi luôn, ba chấm thiệt chứ....". Dù chỉ là chi tiết nhỏ, thế nhưng có thể thấy Gin Tuấn Kiệt rất "nghiện cục vợ". Sau nửa năm về chung nhà, Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống chuẩn vợ chồng son.

Puka tiet lo tin nhan the hien su nghien vo cua Gin Tuan Kiet

Puka tiet lo tin nhan the hien su nghien vo cua Gin Tuan Kiet-Hinh-2

Puka tiết lộ tin nhắn và thói quen thể hiện sự nghiện vợ của Gin Tuấn Kiệt khi đi làm xa.

Puka tiet lo tin nhan the hien su nghien vo cua Gin Tuan Kiet-Hinh-3

Gin Tuấn Kiệt và Puka ngày càng thăm thiết mặn nồng.

Thời gian gần đây, Puka liên tục vướng nghi vấn có "tin vui" khi để lộ loạt dấu hiệu như: mặt tròn trịa, vòng hai lùm lùm... Nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)