Phan Thành chính thức thông báo buông bỏ, fan gọi tên Midu

Google News

"Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa", Phan Thành chia sẻ.

Mới đây, Phan Thành lại khiến mạng xã hội xôn xao khi cập nhật chia sẻ mới. Trên Facebook, chàng thiếu gia viết: "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa.
Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!".
Phan Thanh chinh thuc thong bao buong bo, fan goi ten Midu
Không còn lụy tình, Phan Thành chính thức thông báo buông bỏ Midu! 
Lời thông báo quyết định buông bỏ tình cũ để bắt đầu cho một cuộc sống mới của Phan Thành nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn. Dù không trực tiếp nhắc đến ai song nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ về mối tình với Midu.
Không chỉ bạn bè, ngay cả em trai Phan Hoàng cũng vào thả icon và nhấn nút like ủng hộ quyết định của Phan Thành. Dưới phần bình luận khi được một người bạn thắc mắc: "Không có ảnh đi kèm à", Phan Thành cho biết muốn: "Giữ lại chút gì đó cho mình".
Phan Thanh chinh thuc thong bao buong bo, fan goi ten Midu-Hinh-2
 
Phan Thành và Midu từng được biết đến là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.
Chia tay Midu, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo vào cuối năm 2017. Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu khi khoảng đầu năm 2019, tiểu thư họ Trương vô tình xác nhận cả hai đôi ngả chia ly trong lúc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.
Phan Thanh chinh thuc thong bao buong bo, fan goi ten Midu-Hinh-3
Phan Thành và Xuân Thảo. 
Hậu đường ai nấy đi với Xuân Thảo, Phan Thành liên tục gây chú ý với những chia sẻ đầy tâm trạng. Khi than thở 30 tuổi còn ế, lúc triết lý sâu sắc về giá trị đích thực của hạnh phúc hay tự chất vấn bản thân là đàn ông tốt phải biết bảo vệ người con gái bên cạnh... Đặc biệt, trong nhiều tâm sự của Phan Thành còn được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ.
Về phía Midu, sau 5 năm hủy hôn ước với Phan Thành, trong một cuộc phỏng vấn mới đây cô bất ngờ gây chú ý khi lần đầu nói về cuộc tình đã qua.
Đầu tiên, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng nhận mình là người khi yêu sẽ yêu hết mình nhưng cũng không phải là người đặt nặng chuyện tình cảm. Khi đó, cô chỉ nghĩ đơn giản cả hai yêu nhau, gia đình đồng ý thì... kết hôn.
Cho đến khi biến cố ập đến, Midu mới dành thời gian nghiêm túc để suy nghĩ điều mà bản thân thực sự mong muốn. Hot girl từng mất một tháng trong nhà không đi đâu nhưng không phải để khóc mà để nghĩ về mọi chuyện. Midu chia sẻ, mọi biến cố xảy đến với cô đều là bài học quý giá.
"Khi yêu tôi là người hết mình, nhưng cũng là người đối với tình yêu không đặt quá nặng. Vì thế, cú sốc tình cảm không thay đổi suy nghĩ của tôi về cuộc sống.
Khi là cô gái mới lớn tôi theo quan điểm chung của xã hội là phụ nữ lớn lên phải lập gia đình. Tôi chưa bao giờ nghiêm túc nghĩ về cuộc đời của mình thực sự muốn gì, việc lập gia đình vào tuổi ấy có hợp với mình không.
Lúc có bạn trai tôi đơn giản nghĩ: Yêu nhau đến mức đó, gia đình hai bên đồng thuận thì kết hôn. Sau khi có va vấp trong chuyện tình cảm, đặc biệt là khi dành thời gian nghiêm túc suy nghĩ tôi nhận ra điều quan trọng nhất trong đời là phải biết bản thân thực sự muốn gì.
Tôi từng dành hơn một tháng trong nhà không đi đâu cả, nhưng không phải để khóc mà để suy nghĩ nghiêm túc mình nên quyết định thế nào. Khi có quyết định thì tôi trở về trạng thái tốt hơn và chỉ cần làm theo đúng điều đã quyết.
Sau tất cả đối với tôi, mỗi mối quan hệ đều để lại một bài học. Tôi không gọi đó là thất bại hay đau khổ. Cuộc tình đi qua dù cho hạnh phúc hay không đến được với nhau cũng là kỉ niệm và trải nghiệm", Midu chia sẻ.
Hiện tại, Midu cũng khẳng định không còn đặt nặng chuyện người cũ từng làm tổn thương mình thế nào. Chuyện hai người có quay lại được với nhau hay không còn phụ thuộc vào duyên số.
"Tôi tin mỗi người đến được với nhau đã là cái duyên rồi. Tôi không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương mình như thế nào, mà quan tâm xem tôi và họ có còn duyên để trở lại với nhau hay không.
Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa", Midu tâm sự.
Theo Vân Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)