Nữ sinh Học viện Tài chính sở hữu nhan sắc ngọt ngào hút hồn

Google News

Nữ sinh Học viện Tài chính Quách Lan Hương được dân mạng dành nhiều lời khen nhờ gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, vóc dáng mảnh mai cùng nhiều thành tích thi hoa khôi.

Nu sinh Hoc vien Tai chinh so huu nhan sac ngot ngao hut hon
Quách Lan Hương, sinh năm 1999 hiện đang là sinh viên năm 3, ngành Tài chính Ngân hàng, Học viện Tài chính.
Hương Lan từng là Quán quân Học sinh thanh lịch trường THPT Khánh Hòa năm 2016; Top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018; Top 32 Sinh viên thanh lịch trường Học viện Tài chính năm 2018.
9X hiện là thành viên ban chuyên môn múa của câu lạc bộ Bạn yêu nhạc. Lan cũng tham gia câu lạc bộ Thời trang và Nghệ thuật Học viện Tài chính.
Mới đây Hương Lan đã xuất sắc giành vương miện cao nhất ở cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam
Nu sinh Hoc vien Tai chinh so huu nhan sac ngot ngao hut hon-Hinh-2
Quan niệm sống của Hương Lan chính là “Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó”. Bởi thế cô gái Thái Nguyên luôn cố gắng nhìn nhận mọi thứ với thái độ tích cực nhất. Lan mong muốn bản thân sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa ở vùng đất mới để nâng cao hiểu biết cũng như vốn sống.
Mục tiêu của nữ sinh này đặt ra cho mình chính là đạt kết quả học tập tốt, tham gia các hoạt động và luôn sống vui vẻ, hạnh phúc với những gì mình đang có.
Nu sinh Hoc vien Tai chinh so huu nhan sac ngot ngao hut hon-Hinh-3
Được biết trường Học viện Tài chính vốn nổi tiếng với nhiều sinh viên sở hữu ngoại hình sáng và đạt thành tích cao trong các cuộc thi tài sắc. Điển hình là những cái tên như Vũ Thái Hưng, Hồ Phương Linh, Đặng Ngân Hà,…
Nu sinh Hoc vien Tai chinh so huu nhan sac ngot ngao hut hon-Hinh-4
 Hồ Phương Linh (sinh năm 1998) sở hữu nhan sắc được đánh giá là dịu dàng, cuốn hút, nữ sinh từng tham gia nhiều cuộc thi tài sắc.

Nu sinh Hoc vien Tai chinh so huu nhan sac ngot ngao hut hon-Hinh-5
 Đặng Ngân Hà (sinh năm 1999) sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào. Cô xuất hiện thường xuyên trên những diễn đàn trai xinh gái đẹp và được nhiều người yêu thích.

Theo Thanh Tùng/ Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)