Nữ sinh "da trắng như bông bưởi", nghi làm mũi sau khi lên á hậu

Google News

Bùi Khánh Linh nhận được nhiều lời khen ngay từ thời điểm tham gia Miss Grand Vietnam 2023. Đến hiện tại nhan sắc của cô vẫn rất cuốn hút song không ít ý kiến cho rằng người đẹp đã tìm đến dao kéo.

Bùi Khánh Linh là một trong những người đẹp rất được fan nhan sắc yêu thích, cô sinh ra và lớn lên tại thôn Ngò, xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam (Bắc Giang), hiện đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Kể từ sau khi đạt ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023, cô nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện, diễn các show thời trang. Mới đây, trong một đoạn clip gần nhất, chân dài khiến cộng đồng sắc đẹp đặt nghi vấn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc thăng hạng thấy rõ.

Nu sinh

Nhan sắc trước và sau của Bùi Khánh Linh khiến nhiều người cho rằng cô nàng đã tìm đến "dao kéo".

Trước đó cấu trúc mũi của Bùi Khánh Linh tuy không thấp nhưng những lần xuất hiện gần đây của người đẹp, phần mũi lại cao và thẳng bất thường. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều khán giả cho là cô đã tìm đến dao kéo để có vẻ ngoài hoàn hảo, cánh mũi "bay" và thanh thoát hơn.

Nu sinh

Cánh mũi hiện tại của cô được cho là thẳng hơn, lộ rõ sóng.

Nu sinh

Tuy rất xinh đẹp nhưng phong thái của Bùi Khánh Linh hiện tại được cho là sắc sảo chứ không phải ngọt ngào như xưa.

Nu sinh

Ngay từ thời điểm tham gia Miss Grand Vietnam, cô nàng đã nhận được nhiều chú ý.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng vừa công khai niềng răng để cải thiện nụ cười, trước đây được yêu thích bởi chiếc răng khểnh đặc trưng, nhưng hiện thì Khánh Linh chọn cho mình phương pháp niềng vì mong muốn một hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp. Cụ thể, trong một đoạn clip hậu trường, khi được hỏi: "Có tính làm răng không Linh", cô nàng không ngần ngại trả lời: "Em đang niềng đó!".

Nu sinh

Khánh Linh muốn niềng răng để có nụ cười đẹp hơn.

Nu sinh

Cô được nhiều người mong chờ đi thi quốc tế.

Bùi Khánh Linh sinh năm 2002. Trước khi là Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, cô từng giành danh hiệu Người đẹp biển, vào top 5 Miss World Vietnam 2023. Người đẹp từng tiết lộ cô sinh ra trong một gia đình làm nông dân. Chính vì thế, từ nhỏ cô đã tiếp xúc và quen với công việc cấy lúa, cuốc đất, kéo cá... Theo thời gian cuộc sống có sự thay đổi, ổn định hơn xưa.

Theo Hồng Phượng/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)