Nữ sinh 2k7 đã sở hữu kênh YouTube "xịn xò", hái ra tiền

Google News

Nguyễn Việt Thiên Thư (SN 2007) đã lập hẳn kênh YouTube từ khi còn là nữ sinh cấp 1 và sau 4 năm đã sở hữu 522k người subscribe cùng loạt video triệu view.

Kênh Youtube của Thiên Thư tên "Việt Thiên Thư Channel" được thành lập vào năm 2016. Sau 4 năm, nữ sinh 13 tuổi đã "giắt túi" cho mình tổng cộng 80 triệu lượt xem cho tất cả các video. Nội dung các vlog kể về cuộc sống ở tuổi 13 của chủ kênh với việc đi học, đi chơi với bạn bè, tâm sự tuổi teen. Thiên Thư ghi điểm với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng sự dạn dĩ, hoạt ngôn khi trò chuyện. 

Nu sinh 2k7 da so huu kenh YouTube

Nguyễn Việt Thiên Thư.

Các vlog đều được quay và edit đơn giản, do Thiên Thư tự quay hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ. Dù chỉ đăng tải 1-2 video trong một tháng nhưng Thiên Thư vẫn nhận được lượt xem khá lý tưởng đến vài triệu view. 

Ngoài kênh YouTube "Việt Thiên Thư Channel", Thiên Thư còn cùng chị gái là Anh Thư sở hữu 1 kênh khác có 1,42 triệu lượt subscribes. Chỉ mới 13 tuổi nhưng tiềm năng của Thiên Thư thực sự đáng ngưỡng mộ.

Qua những vlog của Thiên Thư, người xem có thể thấy, cô bạn này có những trải nghiệm của một city girl chính hiệu: Tự bắt GoViet đi học, ăn sáng ở Starbucks rồi tan học có thể đến Vincom mua sắm ở H&M, Zara và Vans. Những ngày cuối tuần, Thiên Thư cùng mẹ đi chụp ảnh sống ảo để PR sản phẩm rồi lại ăn uống, mua sắm ở trung tâm thương mại.

Nu sinh 2k7 da so huu kenh YouTube

Hình ảnh nữ sinh 13 tuổi trang điểm đậm khi quay vlog khiến dân mạng "ném đá".

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô bạn 13 tuổi nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi thường xuyên trang điểm khá đậm trong các vlog gần đây. Dân tình cho rằng điều này không phù hợp với 1 nữ sinh cấp 2 và khuyên Thiên Thư nên tiết chế.

Theo Việt Hương/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)