Nữ sinh 10X Sài Gòn "lột xác" đáng kinh ngạc sau khi giảm hơn 30 kg

Google News

Từng bị chế giễu vì có thân hình quá khổ, Trần Hoàng Yến (17 tuổi) đã quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng việc nỗ lực giảm cân trong hơn một năm.

Mới đây, quá trình một nữ sinh giảm cân được chia sẻ trên diễn đàn dành cho giới trẻ. Hơn 10 hình ảnh trong clip cho thấy những thay đổi đáng ngạc nhiên về ngoại hình của nhân vật.
Từ cô gái mập mạp, thừa cân trong bức hình đầu tiên, nữ chính dần "lột xác" để trở nên thon gọn, săn chắc ở các tấm ảnh cuối.
Nu sinh 10X Sai Gon
 

Nu sinh 10X Sai Gon
 Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Hoàng Yến.
Đoạn video này nhanh chóng thu hút hơn 125.000 lượt thả tim và 1.500 bình luận từ dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra bất ngờ, ngưỡng mộ trước kết quả giảm cân ấn tượng.
"Thành quả xứng đáng cho bạn", "Đúng là cái gì cũng phải có quá trình, những tấm ảnh cuối quá xuất sắc"... là lời khen của cộng đồng mạng.
Bên cạnh đó, không ít người chia sẻ họ cảm thấy có động lực giảm cân sau khi xem clip và hỏi thăm nhân vật về bí quyết trong chế độ ăn uống, luyện tập.
Chia sẻ với Zing.vn, Trần Hoàng Yến cho biết các bức hình cô chia sẻ được ghi lại trong suốt quá trình giảm cân của mình. Sau hơn một năm nỗ lực, Hoàng Yến đã giảm từ 90 kg xuống dưới 60 kg.
"Trước đây, nhiều người cứ hay nói mình là mập như heo, suốt ngày chỉ biết ăn... Những câu nói đó chỉ vô ý nhưng làm mình thấy rất tổn thương. Đi ra ngoài thấy người khác mặc đồ đẹp, mình cũng rất muốn được như vậy.
Sau đó, mình tự thấy bản thân cần thay đổi để thứ nhất là cho chính mình và thứ hai là được mọi người tôn trọng hơn", 10X kể về động lực khiến cô giảm cân.
Để có kết quả như mong muốn, Hoàng Yến duy trì chế độ ăn kiêng với nhiều rau xanh, trái cây, nói không với các loại đồ ăn vặt và tập gym đều đặn 2 tiếng/ngày. Tuy nhiên, theo nữ sinh, điều quan trọng nhất để giảm cân thành công là ý chí, sự quyết tâm của mỗi cá nhân.
"Giai đoạn đầu sẽ rất khó khăn bởi cảm giác thèm ăn và bị đau cơ khi mới tập gym. Tuy nhiên, lúc đó, mình rất quyết tâm khi được 3 đứa bạn thân và gia đình ủng hộ, cổ vũ.
Hiện tại, mình cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được, cũng thấy tự tin hơn trước nhiều", 10X chia sẻ thêm.
Theo Huệ Lâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)