Nữ lực sĩ 'ngoài hành tinh' nhấc bổng 12 người đàn ông

Google News

Nữ lực sĩ Aneta Florczyk được ca ngợi là 'người ngoài hành tinh' nhờ sở hữu sức mạnh phi thường, khiến nhiều đấng nam nhi phải ngưỡng mộ.

Aneta Florczyk, còn gọi Aneta Kielak là một nữ vận động viên người Ba Lan và một lực sĩ. Aneta Kielak bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 16 tuổi, với tư cách là một VĐV cử tạ Powerlifting. Cô đã vô địch Ba Lan nhiều lần và năm 2000 trở thành nhà vô địch châu Âu. Aneta Florczyk là vận động viên người Ba Lan đầu tiên phá vỡ rào cản 500 kg trong môn Powerlifting.
Nu luc si 'ngoai hanh tinh' nhac bong 12 nguoi dan ong
 

 
Aneta Florczyk cuộn tròn chảo bằng tay không. Ảnh: Screenshot
Sự thúc đẩy lớn cho sự nghiệp của cô đã đến khi một video clip được đăng trên Internet, trong đó Aneta dùng tay không cuộn tròn một chiếc chảo rán. Video nổi tiếng bất ngờ và được nhiều phương tiện truyền thông quan tâm. Điều này dẫn đến việc Aneta Florczyk được mời đến tham dự chương trình kỷ lục Guiness tổ chức tại Tây Ban Nha và thiết lập kỷ lục cuộn tròn 4 chiếc chảo trong vòng 1 phút. 
Tháng 11 năm 2008, Aneta Florczyk đã tự phá kỷ lục của chính mình - cuộn tròn 5 chảo rán. Lần này là một phần trong chương trình tổ chức tại Trung Quốc, được quay tại Bắc Kinh. Một kỷ lục đáng nể khác của Aneta là cô đã nhấc bổng qua đầu 12 người đàn ông trưởng thành tại Tây Ban Nha, trong khi đối thủ của chô là Irene Gutierrez chỉ nhấc được 10 người.
Theo thethao247

>> xem thêm

Bình luận(0)