Những điểm “check - in” cực đẹp cho giới trẻ

Google News

Những quán cafe được trang trí độc đáo, bắt mắt, nằm gọn trong không gian thơ mộng, trong lành;

Với không gian rộng 2.000m2, phong cảnh thoáng mát, mô hình cafe kết hợp vườn thú đầu tiên tại Điện Biên, Pet Garden - coffee Vườn thú Điện Biên là 1 điểm đến “hot” bên rìa trung tâm TP. Điện Biên Phủ. Chỉ gần 1 tháng đưa vào hoạt động, quán đã nhanh chóng là điểm đến của nhiều giới trẻ đến đây chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.
Trung bình mỗi ngày quán đón từ 200-400 lượt khách, tùy vào ngày thường hay ngày nghỉ. Với không gian rộng rãi, nhiều góc chụp đẹp với cách bài trí truyền thống xen lẫn hiện đại được thay đổi thường xuyên; cùng các con vật đáng yêu như cừu, công, thỏ, chuột hamster, chó và khu vui chơi cho trẻ nhỏ đã tạo sự mới mẻ, là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ, các hộ gia đình có trẻ nhỏ tham quan, trải nghiệm
Nhung diem “check - in” cuc dep cho gioi tre
 
Thời gian gần đây, ở Điện Biên xuất hiện khá nhiều quán cafe được bài trí đẹp và rất chill, từ khai thác xu hướng giới trẻ, hoặc phát triển dựa vào các nét văn hóa thân qen, mộc mạc của miền đất, con người Điện Biên cũng đang trở thành điểm “check - in” cực chất của giới trẻ.
Trong số đó, có lẽ Ecolodge Kê Nênh (TP. Điện Biên Phủ) là điểm đến khá thân thuộc trong thời gian gần đây, được ví như một Đà Lạt thu nhỏ với thời tiết mùa thu se lạnh, dưới hiên mái lá nhà sàn, nhìn mây sớm, hoàng hôn trên cánh đồng ruộng lúa bậc thang chín vàng, vừa thân quen mà bình yên đến lạ, rất trời âu mà vô cùng Tây Bắc.
Hiện nay, nhu cầu vui chơi, giải trí của giới trẻ và các hộ gia đình không chỉ dừng lại ở đồ ăn, thức uống, mà dần phát triển thành tìm kiếm, khám phá, nghỉ dưỡng.
Ngoài những điểm được nhắc tới ở trên, Điện Biên còn nhiều các điểm du lịch khác đầy triển vọng, thu hút nhiều khách tới check -in, nghỉ dưỡng như khu du lịch sinh thái hồ Noong U, xã Noong U (huyện Điện Biên Đông), du lịch lòng hồ tại Thị xã Mường Lay, khu du lịch Đào Viên Sơn, xã Ẳng Tở (huyện Mường Ảng) và các bản văn hóa du lịch cộng đồng Mển, Che Căn, Phiêng Lơi, Him Lam, Nà Tấu ở TP. Điện Biên Phủ… Toàn tỉnh cũng có 12 bản văn hóa du lịch có khả năng đón tiếp và phục vụ khác; 6 homestay; 18 điểm vui chơi, dã ngoại. Những điểm đến tích hợp đa dạng các dịch vụ, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí ngày càng nở rộ, góp phần không nhỏ trong phát triển du lịch của địa phương.

Xem video: "Nhiều điểm “check - in” cực đẹp cho giới trẻ"


Theo Thùy Trang/Điện Biên Phủ Online

>> xem thêm

Bình luận(0)