Nhảy cực sung trong ngày cưới, cô dâu khiến dân mạng “ngả mũ“

Google News

Clip một cô gái, mặc váy cô dâu, đeo kính râm và nhảy cực bốc trong ngày cưới đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua.

>>> Xem video Cô dâu Đắk Lắk mở nhạc sàn nhảy tưng bừng trong đám cưới - Nguồn: Music TK
Mới đây, một diễn đàn mạng đã đăng tải 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô dâu trẻ diện váy cưới dài màu trắng, trang điểm rất xinh xắn nhưng lại…đeo kính đen đang nhảy cực bốc trong ngày cưới của mình.
Nhay cuc sung trong ngay cuoi, co dau khien dan mang "nga mu"
 

Nhay cuc sung trong ngay cuoi, co dau khien dan mang "nga mu"-Hinh-2
 
Hưởng ứng với cô dâu, nhiều nam thanh, nữ tú và có cả trẻ nhỏ cũng cùng vào nhảy nhót, có người còn ngẫu hứng vừa uống bia vừa nhảy.
Clip được đăng tải không lâu đã nhận được hàng ngàn lượt like, bình luận và gần 4.000 lượt chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra hứng thú với sự vui nhộn, phóng khoáng của cô dâu trẻ và những người tham gia trong đám cưới. Tuy nhiên cũng có nhiều người khắt khe cho rằng cô dâu trẻ đang vui vẻ một cách… “quá đà”.
Bạn Tran Huyen bình luận: “Có lẽ clip ghi lại ở nhà gái chứ họ hàng nhà trai mà thấy cô dâu nhảy nhót như thế này chắc choáng lắm”. Trong khi đó bạn đọc Nguyên Hải Trần thì cho rằng: “Thường thì trong ngày cưới các cô dâu luôn giữ hình ảnh thùy mị, nết na, không kể các cô về nhà chồng thường khá buồn chứ không sôi nổi, nhảy nhót kiểu như đang ở bar thế”.
Theo Tùng Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)